เปิดใจที่แรก "ไอซ์ ปรีชญา" เผยกับทีมข่าวช่อง8 แจงซื้อไซยาไนด์แค่1ขวด ตั้งใจจะฆ่าตัวเงินตัวทอง พร้อมเข้าให้ข้อมูล หากตำรวจเชิญตัว

ภายหลังจากที่พ.ต.ท.วิฑูรย์ ตกเป็นผู้ต้องหา 2 หมายจับ ที่เชื่อมโยงกับ "แอม" แนวทางการสอบสวน ตำรวจเชิญผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องมาสอบสวน โดย 1 ในนั้นคือ "น้อยหน่า" สาวคนสนิท

เมื่อไปดูความสัมพันธ์พบว่า พ.ต.ท.วิฑูรย์ได้จดทะเบียนหย่ากับแอม ก็มารู้จักกับน้องน้อยหน่าประมาณ 5 เดือน ซึ่งพบว่าน้องน้อยหน่ากับแอมรู้จักมักคุ้นกัน

จากการสอบสวน "น้องน้อยหน่า" ให้การยืนยันว่าไม่มีส่วนรู้เห็นกับการกระทำของแอม และเคยเดินทางไปหัวหินและกาญจนบุรีพร้อมกับแอมและลูก

จึงเชื่อว่าแอมน่าจะอาศัยน้อยหน่าเป็นพยานบุคคล เพื่อใช้ยืนยันว่าไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุตอนที่มีผู้เสียชีวิตหรือไม่ และแอมยินยอมให้คบหากับรอง ผกก. แต่ก็แสดงอาการหึงหวง

นอกจากนี้ ทีมข่าวช่อง8 ได้ข้อมูลเพิ่มเติม พบผู้ใกล้ชิด "แอม" รอดชีวิตรวมแล้ว 3 คน โดยมีคุณกานติมา , คนที่2อยู่ใกล้รพ. ,และรองผู้กำกับการหญิง โดยตีสนิทแล้วชวนกินข้าว ก่อนจะขอยืมเงิน300,000บาท

จากกรณี พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เตรียมจะเรียกดาราสาวรายหนึ่ง ซึ่งพบรายชื่อว่าสั่งซื้อไซยาไนด์ จากแหล่งเดียวกับ แอม ผู้ต้องหาฆาตกรรม โดยจะเรียกมาสอบสวนในวันที่ 8 พ.ค.นี้ ทำให้มีการคาดเดาว่า ดารา 100 ล้านคนนั้นเป็นใคร

ล่าสุด ทีมข่าวช่อง8 โทรศัพท์สอบถาม "ไอซ์ ปรีชญา" เปิดเผยว่า ตนเองสั่งซื้อไซยาไนด์เพียง 1 ขวด โดยค้นหาจากอินเตอร์เน็ต เพื่อต้องการนำไปฆ่าตัวเงินตัวทองที่อยู่ในคลองข้างบ้าน เพราะตัวเงินตัวทองดังกล่าวจะมากัดสุนัขของตนเอง ซึ่งไม่ตนไม่อยากฆ่าด้วยวิธีอื่น จึงลองสั่งซื้อออนไลน์เพียง 1 ขวด

โดยทางบริษัทจะขอบัตรประชาชน และจำนวนที่ซื้อ จากนั้นก็ มีบริษัทขนส่งเอกชนมาส่งตามปกติ ซึ่งตอนนี้ตนยังไม่แกะออกจากซองเลยด้วยซ้ำ

"ยืนยันว่าตนเองไม่ได้ซื้อในปริมาณ ที่มากตามที่เป็นข่าว เพราะหากสั่งซื้อปริมาณ 1 ตัน จะต้องขอใบอนุญาตประกอบการของโรงงาน อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ตนยังไม่ได้รับการติดต่อจากตำรวจ เพื่อเข้าให้ข้อมูลแต่อย่างใด หากตำรวจเรียกมาก็พร้อมเข้าชี้แจง" ไอซ์ ปรีชญา ระบุ

 

อย่างไรก็ตามการสั่งซื้อ ไซยาไนด์สามารถทำได้ง่ายมาก จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบโรงงานไซยาไนด์ เพื่อป้องกันการนำไปใช้ในทางไม่ดี

นอกจากนี้ ทีมข่าวช่อง8 ไปตรวจสอบการขายไซยาไนด์ในออนไลน์ พบว่ายังมีเปิดขาย ซึ่งมีราคาแตกต่างกัน แต่เมื่อไปตรวจสอบว่าไซยาไนด์ยี่ห้อที่แอมสั่งซื้อ ปรากฏว่าไม่มีขายแล้ว

"นางเอกร้อยล้าน"แจงซื้อไซยาไนด์แค่1ขวด ตั้งใจจะฆ่าตัวเงินตัวทอง