สลดใจ สาวนักแปลซีรีส์ญี่ปุ่น รมควันในรถยนต์เสียชีวิต พร้อมสุนัขพุดเดิ้ล 11 ตัว หน้าตึกเอื้ออาทรแห่งหนึ่ง

3 พ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.อุดมเกียรติ มาแจ้ง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ จอดอยู่บริเวณหมู่บ้านแห่งหนึ่ง พื้นที่ ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง และแพทย์เวร จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฟอร์ด โฟกัส สีดำ ทะเบียน ฎฎ 9048 กรุงเทพมหานคร ตรวจสอบในรถพบศพน.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 48 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ที่เบาะคนขับ และยิ่งสลดใจไปกว่านั้นยังพบสุนัขพันธุ์พุดเดิ้ล จำนวน 11 ตัว นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถด้วย พร้อมอุปกรณ์รมควันจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ด้านน้องชายของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า พี่สาวเป็นนักแปลภาษา จากญี่ปุ่นเป็นไทย แปลซีรีส์ สารคดี ซึ่งก็ไม่ค่อยเจอกันเพราะแยกกันอยู่ พี่สาวอยู่คนเดียวและเพาะพันธุ์สุนัขขายด้วย จึงไม่ทราบสาเหตุของการฆ่าตัวตายในครั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้ส่งศพไปชันสูตร รวมทั้งสอบปากคำญาติ คนใกล้ชิด และผู้ที่รู้จักคุ้นอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนดำเนินการต่อไป

ขณะที่นายมนัสพงษ์ หัวหน้า รปภ. กล่าวว่า รถคันดังกล่าวมาจอดเมื่อเวลา 06.17 น.ที่ผ่านมา กระทั่งเวลาประมาณ 10.50 น. ก็มีชาวบ้านมาจึงเข้าไปตรวจสอบก็พบผู้เสียชีวิตและสุนัขนอนตายในรถ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ