"มิ้ง"แย้มข้อมูลสำคัญก่อน"ป้าน้อย"เสียชีวิต บ่นหมุนเงินไม่ทันแอมเก็บดอกแพง ส่วนตัวแทนประกันสุดงง แอมถามแต่เรื่องถ้าวูบตายใน3วันได้เงินไหม?

เมื่อไล่ย้อนวงแชร์มรณะ ที่เกี่ยวข้องกับ"แอม" เนื่องจากพบว่าสมาชิกในวงแชร์ เสียชีวิตปริศนาถึง 3 คน และพบว่ามีอีก 1 คนปริศนา มิ้งโชห่วย ที่ยังรอดชีวิต

โดยพบว่า 1 ในนั้น คือ น้องมิ้งโชห่วย ซึ่งมีชื่อในวงแชร์แต่ยังมีชีวิตรอด ล่าสุด ทีมข่าวช่อง8 เปิดใจน้องมิ้ง โดยน้องมิ้ง ระบุว่าเป็นญาติกับป้าน้อย ซึ่งป้าน้อย รสจรินทร์ ก็คือ 1 ในคนที่อยู่ในวงแชร์ ซึ่งน้องมิ้งเป็นหลานและเป็นลูกเลี้ยงของป้าน้อย ในเบื้องต้นได้มีการสอบถามกับทางสามีของป้าน้อยว่ามิ้งโชห่วยคือตนหรือไม่ เนื่องจากไม่ได้เล่นแชร์ จึงเชื่อว่าว่าป้าน้อยยืมชื่อมาใช้เป็นอีกมือหนึ่งในการเล่นแชร์

จากการพูดคุยกับน้องมิ้ง ทีมข่าวพบข้อมูลสำคัญ ก่อนที่ป้าน้อยจะเสียชีวิต 2 อาทิตย์ ให้น้องมิ้งเปิดบัญชีให้น้า และได้ยินน้าเปรยๆว่าเงินหมุนไม่ทัน เพราะคนชื่อแอมเก็บดอกมาเยอะ จึงมายืมเชื่อในการเปิดบัญชีใหม่

เมื่อไล่เรียงธุรกิจที่เชื่อมโยงกับแอม พบว่ามีวงแชร์,ปล่อยเงินกู้,ประกันชีวิต,ชวนร่วมลงทุน,หวยใต้ดิน,จำนำรถ

นอกจากนี้ทีมข่าวพบข้อมูล ว่ามีบุคคลที่ร่วมทำธุรกิจกับแอม ทำเรื่องประกัน ล่าสุดได้สอบถามข้อมูลกับคุณกิ๊ก เล่าว่า รู้จักแอม ต่อจากเพื่อนอีกที เพราะตอนนั้นแอมสนใจทำประกัน เลยโทรคุยกัน แต่คำถามที่รู้สึกผิดปกติ นั่นคือเรื่องของการทำประกันคือการตาย เช่นถ้าทำแล้วมีอาการวูบหรือหัวใจวายภายใน 3 วัน จะได้รับความคุ้มครองหรือไม่ โดยคุยกันไปปี 2565 ต่อเนื่องไปถึงปี 2566

"คือเป็นคำถามของเขา ถ้าทำประกันไปแล้วอยู่ดีๆเสียชีวิตกันมา จะคุ้มครองไหม อยู่ดีๆแล้ววูบจะคุ้มครองไหม กิ๊กไม่เคยเจอลูกค้าที่ถามวนกับคำถามเดิมแบบนี้ ซึ่งแอมจะเน้นถามในกรณีที่ทำประกันแล้วเสียชีวิตมากกว่า ผิดปกติของการทำประกัน"คุณกิ๊ก กล่าว



ขณะเดียวกัน ทีมข่าวช่อง8ได้คลิปเสียง ใจความโดยรวมแอมเตรียมไปยืมเงินตำรวจเกือบแสน แต่เมียตำรวจเหมือนติดธุระเลยยังไม่ได้ให้ เนื่องจากช่วงนั้นจำเป็นต้องใช้เงินในงานบวชลูก โชคดีวันนั้นแอมไม่มา ไม่งั้นต้องนั่งกินข้าวโต๊ะเดียวกับแอม