ญาติเชื่อ"ผุสดี"ตายอย่างมีเงื่อนงำ เก็บหลักฐานน้ำสมุนไพรแช่ตู้เย็นไว้ ล่าสุดกลายเป็น 1 ในวัตถุพยานสำคัญ ที่อาจไขคดีได้ เพราะเป็นน้ำที่ได้รับมาจาก"แอม"ก่อนเสียชีวิตปริศนา

เมื่อไล่ย้อนดูวงแชร์มรณะ ที่เกี่ยวข้องกับ"แอม" พบว่ามีผู้เสียชีวิตปริศนา 3 คน โดย 1 ในนั้นคือ นางสาวผุสดี หรือ ครูอ๊อด แต่ล่าสุดคดีมีความคืบหน้า เพราะญาติของคุณผุสดี เก็บหลักฐานแช่เย็นไว้

โดยอ.อ๊อด รศ.วีรชัย พุทธวงศ์ อาจารย์ประจำภาควิชาเคมี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ได้หลักฐานมา ซึ่งเป็นของคุณผุสดี โดยคุณผุสดีเสียชีวิต 20 พ.ย.65 ซึ่งเป็นคนสุดท้ายของวงแชร์ที่เสียชีวิต 3 คน ซึ่งครอบครัวของคุณผุสดี เก็บหลักฐานแช่ตู้เย็น

อาจารย์อ๊อด เล่าให้ฟังว่า ตั้งแต่ตรวจคอนโซลรถเจอไซยาไนด์ หลังจากนั้นครอบครัวครูอ๊อดส่งหลักฐาน โดยเขาเก็บวัตถุพยานแช่เอาไว้ในตู้เย็น เพราะเขาสงสัย แล้วหลักฐานใหม่ตัวนี้ ที่จะไขปริศนาการตายคุณผุสดี คือน้ำสมุนไพร

ขณะเดียวกันเนี่ยอาจารย์อ๊อด ยังบอกด้วยว่า อยากให้ตรวจสอบอีกอันนึงคือแอม เปลี่ยนชื่อนามสกุลกี่ครั้ง หรือมีใครเกี่ยวข้องกับวงการเคมีบ้างหรือไม่

ซึ่งเหตุการณ์ของคุณผุสดี เป็นคำตอบว่าครอบครัว เมื่อสงสัยแล้วเก็บมันจึงเป็นหลักฐานที่ส่งไปถึงอาจารย์อ๊อด ส่วนผู้เสียชีวิตอีก 2 คนในวงแชร์ก็มีการถ่ายรูปเอาไว้ และพบว่าการตายมีอาการคล้ายกัน

"เป็นเรื่องของผู้เสียชีวิตในปีที่แล้วซึ่งตอนนี้ก็ตรวจยากนิดนึงเพราะวัตถุพยานทิ้งระยะเวลานานนะครับแต่ว่าก็โชคดีอยู่เคสนึง ก็คือของคุณผุสดีหรือครูอ๊อดนะครับซึ่งตรงนี้ เท่าที่ทราบก็คือคุณพ่อคุณแม่เขาประสานมาเขาบอกว่าเขาเก็บทุกอย่างไว้ในตู้เย็น ซึ่งตอนนี้ก็รอการตรวจเป็นของเหลวเป็นขวดน้ำสมุนไพร" อ.อ๊อด กล่าว

ญาติเหยื่อเก็บหลักฐานแช่ตู้เย็น ส่งตรวจไขคดีตายปริศนาเอี่ยว"แอม"?