"แม่หนิม" เผยลูกสาวโทรคุยกับ "แอม" ทุกวัน ก่อนถูกวางยาดับ สุดเศร้าเพิ่งคลอดลูกได้ 1 เดือนเศษ ก่อนตาย 3 วัน ไปไหว้พระทำบุญกับครอบครัว

วันที่ 28 เม.ย.66 จากกรณีคดี "แอม ไซยาไนด์" ล่าสุดทีมข่าวช่อง8 ได้ตรวจสอบเฟซบุ๊กของนางสาวหนิม 1 ในเหยื่อ ที่เสียชีวิตจากการถูกวางยา ด้วย "ไซยาไนด์" โดยพบว่า หนิมมีนางสาวแอมเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กอีกด้วย ประกอบกับคำให้การของแม่นางสาวหนิม ที่ระบุว่า นางสาวแอมโทรศัพท์หาลูกสาวก่อนตาย ซึ่งคือคนเดียวกัน

ทั้งนี้ทีมข่าวช่อง8 ยังย้อนเข้าไปดูก่อนที่นางสาวหนิมจะเสียชีวิต พบว่าหนิมเพิ่งได้โพสต์เฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 20 ต.ค.63 ที่ผ่านมา ปรากฏเป็นภาพลูกสาวที่เพิ่งคลอด พร้อมระบุแคปชั่นว่า ขอแนะนำ "น้องนีน่า" ลูกสาวปาป๊าตาร์+แม่หนิม เกิด 19 ต.ค.63 เวลา 14.26 น้ำหนัก 3.36 kg

จากนั้นวันที่ 3 พ.ย.63 หนิมได้โพสต์รูปลูกตัวเองอีก ระบุว่า "นาน ๆ จะลืมตามาเล่น นีน่า 15 วัน"

และวันที่ 9 พ.ย.63 หนิมได้โพสต์รูปลูกสาว เป็นครั้งสุดท้าย พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า "อยากหยิกแก้มนางเด้ นีน่า 21 วัน" ก่อนที่เธอจะเสียชีวิตในวันที่ 25 พ.ย.63

ส่วนสามีนางสาวหนิม ซึ่งได้ใช้รูปครอบครัวเป็นรูปโปรไฟล์จากการสอบถามครอบครัว ได้ให้ข้อมูลว่า เป็นรูปครอบครัวรูปสุดท้าย 3 วันก่อนที่ นางสาวหนิมจะเสียชีวิต ซึ่งเพิ่งจะเดินทางไปกับครอบครัว ไปไหว้พระที่วัดพระธาตุพนม

นอกจากนี้ทีมข่าวช่อง 8 ยังได้คลิปที่พี่สาวของนางสาวหนิมถ่ายไว้ ซึ่งเป็นคลิปฉลองวันเกิดของนางสาวหนิม น้องสาว ที่ฉลองวันเกิด โดยจะเห็นเธอยังอุ้มลูกสาวที่เพิ่งคลอดได้ไม่กี่วัน ส่วนลูกชายคนโตเสื้อสีน้ำเงิน นั่งร้องเพลงวันเกิดให้แม่ ซึ่งคลิปนี้ถ่ายไว้เมื่อ 5 พ.ย.63 ซึ่งเป็น 20 วันก่อนที่เธอจะถูกวางยาเสียชีวิต