ผิดหวัง!! หนุ่มใหญ่วัย 64 ซื้อ "ตุ๊กตายาง" ออนไลน์ไว้แก้เหงา กลับได้ของไม่ตรงปก ราคา 1.6 หมื่น สุดท้ายไม่คืนสินค้า เพราะรักไปแล้ว

วันที่ 28 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ไปยังที่หมู่บ้านเมืองกาจญน์ ต.ริมโขง อ.เชียงของ จ.เชียงราย พบกับนายวัน (นามสมมติ) ซึ่งได้เปิเดเผยว่า ตนเองเป็นข้าราชการเกษียณอายุราชการ ได้เลิกรากับภรรยา และลูกก็ได้ย้ายไปอยู่กับภรรยาของตนเอง ทำให้ตนเองต้องอยู่โดดเดี่ยวมานานนับ 10 ปี

ทั้งนี้เวลาอยู่บ้านก็ต้องอยู่คนเดียวไม่มีใครพูดด้วย เวลานอนก็ต้องนอนคนเดียว ตนเองรู้สึกว่าเหงามาก

นายวัน กล่าวอีกว่า ต่อมาเกิดความคิดว่าซื้อตุ๊กตายางมาเป็นเพื่อน หรือภรรยา จึงได้เข้าไปในแพลตฟอร์มขายของออนไลน์ เพื่อหาซื้อตุ๊กตายางในออนไลน์ เมื่อวันที่ 9 เม.ย. ที่ผ่านมา กระทั่งค้นหาถูกใจ ตุ๊กตายางรูปร่างหน้าตาดี คล้ายหญิงวัยรุ่นต่างชาติ จึงได้สั่งซื้อตุ๊กตายางไปในราคา 16,545 บาท

พร้อมทั้งระบุเอาเอาความสูงของตุ๊กตายางที่ 168 เซนติเมตร ตุ๊กตายางต้องยืนและนั่งได้ เมื่อมีการจัดท่าให้ ซึ่งความสูงของตุ๊กตายาง จะมีราคาต่างกัน คิดตามความสูง ซึ่ง 10 เซนติเมตร จะคิดเงินเพิ่มอีกราว 1,000 บาท ตามความสูง

หลังจากสั่งซื้อไป เมื่อวันที่ 11 เม.ย. สิงค้าก็ได้มาส่งตามที่ต้องการ ซึ่งตอนรับมาครั้งแรกรู้สึกดีใจว่าจะได้มีเพื่อน แต่พอเอากล่องลงมาดูพบว่าความยาวของกล่องอยู่ที่ 120 ซม. จึงไม่รับสินค้าขอสินค้าตีกลับ พร้อมแจ้งไปยังไปทางผู้จำหน่ายว่าสินค้าไม่ตรง ต้องเปลี่ยนกลับมาให้ใหม่

ต่อมาทางผู้จำหน่ายก็ได้เปลี่ยนสินค้าตุ๊กตายางให้ใหม่ ซึ่งนำมาแกะกล่องออกดูกลับพบว่า ความสูงไม่ตรงกับที่สั่งไว้ 168 ซม.แต่ที่ส่งมาให้ใหม่สูง 158 ซม.ซึ่งราคาตัวที่ส่งมาล่าสุดราคา 13,000 บาท อีกทั้งตุ๊กตายางยังนั่งไม่ได้ ซึ่งตนเองดูแล้วว่าสินค้าตัวนี้ถูกกว่าที่ตนเองสั่งมาตามที่ต้องการ ฅ
รุ่นใหญ่ 64 ปี ซื้อตุ๊กตายาง สินค้าไม่ตรงปก สุดท้ายไม่ส่งคืน ด้วยเหตุผลสุดพีค

พี่วัน กล่าวอีกว่า เมื่อติดต่อไปหาร้านค้าที่ซื้อ กับถูกปฏิเสธไม่ได้ซื้อของที่ร้านดังกล่าว อีกทั้งหากลูกค้าไม่รับสินค้าต้องแจ้งให้ทางขนส่ง ที่มาส่งสินค้าไม่เกิด 18.00 น.ในวันเดียวกัน หลังจากตนเองมาทราบก็สายไปแล้ว เลยเวลา จึงอยากจะเตือนผู้ที่ต้องการซื้อตุ๊กตายางมาอยู่ด้วย ต้องวัดดูขนาดกล่องที่มาส่ง และแกะออกดูว่าตรงตามที่ต้องการหรือไม่ หากแกะออกมาดูแล้วไม่ต้องก็ต้องรีบแจ้งให้ขนส่ง ที่มาส่งก่อนเวลา 18.00 น. ไม่งั้นก็จะได้สินค้าไม่ตรงปก ตามที่ต้องการ

ทั้งนี้นายวัน ยังระบุอีกว่า ทุกวันนี้หลังจากที่ได้น้องแองเจิ้ลมาแล้ว ก็ไม่อยากจะส่งคืนกลับไปแล้ว เพราะรักน้องเค้ามาก เอากอดนอนทุกคืนเสมือนเป็นภรรยาคอยแก้เหงา