สามี-ลูกสาว "เอ๊ะ" 1 ในผู้เสียชีวิต เตรียมดำเนินคดี "แอม" หลังตำรวจรับรื้อทำคดีใหม่ ลั่นอยากให้ได้รับโทษสูงสุด

วันที่ 28 เม.ย.66 หลังจากวันที่ 26 เม.ย. 66 ที่ผ่านมา สามีและลูกสาวของ นางสาวกะณิกา ตุลาเดชารักษ์ หรือเอ๊ะ ที่ได้เสียชีวิตหลังได้รู้จักกับ นางสาวแอม ได้หอบหลักฐานเข้าพบกับ พ.ต.อ.ชัชชน นราวุฒิพร ผกก.สภ.โพธาราม เพื่อขอให้มีการรื้อคดีขึ้นมาทำใหม่หลังเชื่อว่า นางสาวกะณิกา ถูกแอมวางยาพิษจนทำให้เสียชีวิต

ต่อมาวันที่ 27 เม.ย.66 ความคืบหน้าล่าสุดทาง สามี (นายธานิน) และลูกสาวของนางสาวกะณิกา ได้เข้าเดินทางมาที่ สภ.โพธาราม เพื่อให้การและยื่นหลักฐานเพิ่มเติม หลังจากที่ทาง พ.ต.อ.ชัชชน นราวุฒิพร ผกก.สภ.โพธาราม ยืนยันว่าจะมีการรื้อคดีขึ้นมาทำใหม่ เพราะหลังจากได้สอบปากคำ

จากสามีและลูกสาว และมีแนวโน้มไปในลักษณะเดียวกันกับอีกหลาย ๆ เคสที่เกิดขึ้นกับคนรอบตัวนางสาวแอม

ด้านสามีและลูกสาว กล่าวว่า ภรรยารู้จักกันผ่านโซเชียล แต่ไม่ทราบว่าสนิทกันมากแค่ไหน ในระหว่างนั้นก็มีการโทรหาทุกวันโทรปรึกษาปัญหาชีวิตต่าง ๆ ส่วนเรื่องชวนการเล่นแชร์นั้นไม่ทราบเป็นการส่วนตัว ในวันเกิดเหตุนั้นทาง น.ส.กะณิกาได้ขับรถออกมาคนเดียว และไปนัดเจอกันที่ปั๊มน้ำมันก่อนจะมีการนั่งรถของแอมไป แต่ทางภรรยาก็ไม่ได้มีการโทรมาบอกก่อนว่าจะออกไปกับแอม มาทราบภายหลังว่าภรรยาออกไปข้างนอกเพราะลูกสาวโทรหาแม่แต่เป็นแอมรับสาย พร้อมกับบอกว่าแม่เป็นลมล้มวูบไป ให้รีบมาที่โรงพยาบาลจึงได้มาบอกตนเองภายหลัง และยังรู้สึกตกใจว่าเป็นอะไรเพราะที่ผ่านมาไม่เคยมีอาการป่วย มีสุขภาพดีโดยตลอด เหตุการณ์นี้เกิดเมื่อวันที่ 11 ก.ย. 65 หลังจากเกิดเหตุการณ์ก็ไม่มีการติดต่อไม่รับสาย ขาดหายจากการติดต่อไปเลย ส่วนเงินที่หายไปนั้น

ยังไม่ทราบจำนวนที่แน่นอน แต่เป็นยอดที่เยอะอยู่ นอกจากนี้ก็ยังมีโทรศัพท์และเงินสด ซึ่งก็จะเป็นในลักษณะคล้าย ๆ กับทุกเคสที่กำลังมีข่าวอยู่

จากการเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เอะใจขึ้นมา และประกอบกับตนก็กังขาอยู่แล้วเพราะลักษณะการเสียชีวิต พฤติกรรมของแอม ก็เหมือนกับของเราเลยเกิดสงสัยขึ้นมา และอยากให้แอมได้รับโทษสูงสุด