เปิดภาพ"ผู้กองนุ้ย" 2 วันก่อนตายปริศนา ญาติย้ำแข็งแรงซิ่งจยย.วิบาก เชื่อการตายอาจโยงกับ"แอม" พบขอเป็นผู้จัดการเรื่องเงินแชร์หลัง"ผู้กองนุ้ย"ตาย พ่อบอกมีเงินโอนเข้าบัญชีเดือนละ500บาท

เมื่อย้อนไปดูวงแชร์มรณะ อีกคนคือร.ต.อ.หญิงกานดา หรือผู้กองนุ้ย โดยมีคลิปภาพที่ตอนกู้ภัยเจอรถ และพยายามเข้าไปช่วยเหลือ โดยพบตอนนั้นผู้กองนุ้ยเกร็ง กำมือ ช็อกตาลอย

ทีมข่าวช่อง8 สอบถามคุณเท่ง ซึ่งเป็นพ่อของผู้กองนุ้ย โดยผู้กองนุ้ยเป็นคนดีสู้ชีวิต คุณพ่อ บอกว่า ตอนแรกก้ไม่ติดใจการตายของลูก เพราะเป็นชาวบ้านธรรมดา แต่พอมาดูข่าว รวมทั้งจากคลิปของกู้ภัยไปเจอ ก้ยอมรับว่าสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับลูกเขา โดยแอมมารู้จักกับลูก ให้เรียกว่าคุณนาย และลูกจะมาเล่าให้ฟังบ่อยๆ

ภายหลังจากผู้กองนุ้ยเสียชีวิต ปรากฏว่าแอมมาขอเป็นผู้จัดการแชร์ และมีเงินโอนเข้าบัญชีพ่อทุกเดือน 500 บาท แต่ไม่ได้ตรวจสอบที่มาที่ไปว่าคืออะไร

ขณะเดียวกัน ทีมข่าวช่อง8 ได้สอบถามลูกพี่ลูกน้องของผู้กองนุ้ย นายสมพร บุญกลิ่น เล่าว่า ยังรับไม่ได้กับความสูญเสีย เพราะผู้กองนุ้ยเป็นคนแข็งแรง ซึ่งเพิ่งไปขี่จยย.วิบากกันมา ซึ่งไม่มีอาการผิดปกติอะไร และจะใส่สมาร์ทวอชตลอด ไปทั้งวันวันที่8

และมีความเป็นไปได้ที่จะเกี่ยวกับแอม แต่ต้องรอผลการสอบสวนก่อน

อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตเห็นว่า ผู้กองนุ้ย กับ ป้าน้อย ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมวงแชร์ตายวันที่ 10 สิงหาคม 2565 วันเดียวกัน ซึ่งสาเหตุหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน โดยคนที่รับรู้ก็คือแอม

"แอม ไซยาไนด์"ร่วมงานศพ"ผู้กองนุ้ย"เสนอตัวเป็นผู้จัดการเรื่องแชร์