"บิ๊กโจ๊ก" เตรียมเรียก รอง ผกก. อดีตสามีแอม-พี่สาว ให้ปากคำ บ่าย 3 วันนี้ พร้อมส่งแคปซูลเปล่าให้ พฐ. ตรวจ หลังเมียเพื่อนตำรวจกินยาที่ "แอม" ให้อ้างแก้โควิด-19 แล้วรอด

วันที่ 27 เม.ย.66 พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เปิดเผยความคืบหน้าว่า เช้าวันนี้ (27 เม.ย.66) ทีมสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีได้ลงพื้นที่เพื่อเข้าตรวจค้นบ้านพัก ซึ่งเป็นร้านขายยาพี่สาวของ นางสาวสรารัตน์ (แอม) ที่ อ.บางแพ จ.ราชบุรี เพื่อเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน โดยการเข้าตรวจค้นพบกับพี่สาวของ นางสาวสรารัตน์ ได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี ส่วนรายงานผลการเข้าตรวจค้นมีพี่สาวเป็นผู้นำเข้าตรวจค้นแต่รายละเอียดยังไม่ได้รับรายงาน ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าว ทั้งนี้จะต้องเชิญพี่สาวเข้ามาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนที่สโมสรตำรวจด้วย

ส่วนแคปซูลเปล่าที่ตรวจค้นเจอในบริเวณบ้านพักของ นางสาวสรารัตน์ในจังหวัดนครปฐม ได้เก็บมาแล้วโดยส่งให้กองพิสูจน์หลักฐานเก็บมาตรวจหาความเชื่อมโยงกับคดีที่นางสาวปลาซึ่งเป็นภรรยาของตำรวจรุ่นเดียวกันกับ รอง ผกก.(สอบสวน) ที่เป็นอดีตสามีของนางสาวสรารัตน์โดยได้รับยาโควิด-19 จากนางสาวสรารัตน์มากินแล้วมีอาการตัวเกร็ง ปากเขียว หมดสติ ก่อนที่กู้ชีพจะเร่งรำส่งโรงพยาบาลก่อนแพทย์ปั๊มหัวใจขึ้นมาได้ ซึ่งเมื่อวานนี้ (26 เม.ย.66) ได้เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนโดยจะต้องตรวจหาความเชื่อมโยง เพราะถือว่าเป็นหลักฐานสำคัญ

ส่วนช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันนี้ (27 เม.ย.66) ได้เรียกรอง ผกก. (สอบสวน) ซึ่งเป็นอดีตสามีของนางสาวสรารัตน์เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนที่สโมสรตำรวจ โดยตนเองจะเป็นผู้สอบปากคำด้วยตัวเอง