หนุ่มหึงโหด! บุกยิงกิ๊กแฟนสาวดับคาบ้าน ก่อนหลบหนี ตำรวจเร่งล่าตัวดำเนินคดี

เมื่อเวลา 22.00 .วันที่ 26 เมษายน 2566 ...สุวิทย์ ซุยจรูญ พนักงานสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ .ศรีมหาโพธิ .ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุ มีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่บ้านเลขที่ 58/236 หมู่ที่ 3 .กรอกสมบูรณ์ .ศรีมหาโพธิ .ปราจีนบุรี ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง จึงรายงานให้ ...พงศ์อนันต์ รักษาชาติ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรระเบาะไผ่ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่า ผู้บาดเจ็บคือ นายนพเดช อายุ 41 ปี ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุ ทางผู้สื่อข่าวพบว่ามีภาพเหตุที่เกิดขึ้น เมื่อเวลา 21.57.45 . วันที่ 26 เมษายน 2566 กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายขับรถจักรยานยนต์วนมาที่หน้าบ้านที่เกิดเหตุ แล้วตะโกนถามคนในหมู่บ้านว่าเห็นผู้หญิงไหม คนข้างในก็บอกว่าไม่เห็น แล้วก็ขับรถวนออกไป จากนั้นกล่องวงจรปิดสามารถบันทึกเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ช่วงเวลา 22.02.18 น. สักครู่เวลา 22.04.51 น. ก็ได้ยินเสียงปืน และเห็นชายคนดังกล่าวเดินผ่านหน้าบ้านหลังหนึ่งมา ในมือซ้ายถือปืนเดินไปมาและเวลา 22.06.56 น. ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องและเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด  จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบกองเลือดเป็นจำนวนมากอยู่ที่พื้นถนน ใกล้กันพบปลอดกระสุนปืนลูกซองตกที่หน้าบ้านผู้เสียชีวิต 1 ปลอก ตรงแยกทางเข้าบ้านผู้ตายประมาณ 50 เมตร จำนวน 1 ปลอก ขวดเหล้า 1 ขวด ส่วนประตูกระจกบ้านผู้ตายบานซ้ายแตกเกือบทั้งบาน ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปตรวจสอบสภาพศพผู้เสียชีวิต พบว่าถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่บริเวณแผ่นหลังด้านขวาและบริเวณก้นและขาเป็นจำนวนมาก กระสุนส่วนหนึ่งทะลุที่หัวไหล่ขวาเป็นกลุ่มรูพรุน และที่บริเวณศีรษะ คางมีแผลแตก

สอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า นายนพเดช อายุ 41 ปี (ผู้เสียชีวิต) ได้เลิกกับภรรยามาไม่นาน และได้มาคบกับภรรยา ของนายโชคไพบูลย์ อายุ 38 ปี (มือยิง) จนทำให้นายโชคทราบข่าว จึงได้ขับรถ จยย.ไปตามยังบ้านที่เกิดเหตุ พร้อมสอบถามคนในหมู่บ้านว่าเห็นภรตนเองมาที่บ้าน นายนพเดช หรือเปล่า ชาวบ้านบริเวณดังกล่าวบอกว่าไม่รู้ ก่อนขับรถไปจอดใกล้บ้านผู้ตายพร้อมตะโกนขอโทษชาวบ้านก่อนยิงปืนเข้าไปในบ้านบ้านนายนพเดช จำนวน 1 นัด

จากนั้น นายนพเดช พร้อมภรรยามือยิงได้วิ่งออกประตูด้านข้างบ้านหลบหนี แต่หนีไม่ทันถูกนายโชคไพบูลย์ (มือยิง) ซ้อมและใช้ขวดเหล้าตีหัวก่อนใช้ปืนยิงใส่ จึงเดินไปหาภรรยาเข้าแตะต่อยก่อนฉุดขึ้นรถหลบหนีไป ซึ่งขณะนี้ทางชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่เพื่อติดตามตัวมือยิงมาดำเนินคดีต่อไป