พ่อพาลูกสาววัย 14 ปี โร่แจ้งความ อ้างถูกพระมอมยา ลวงมีเซ็กซ์แลกรถจักรยานยนต์-เงิน ช็อกอีกมีนางนกต่อเป็นเพื่อนวัย 14 บอก "เอา ๆ ไปเถอะ"

วันที่ 26 เม.ย.66 เมื่อเวลา 20.00 น. วานนี้ (25 เม.ย.66) ที่สภ.เมืองนนทบุรี อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี นายมี อายุ 54 ปี อาชีพรับจ้าง ได้พา ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นลูกบุญธรรม เดินทางนำหลักฐาน การแช็ตเฟซบุ๊กที่แฟนของน้องเอ ที่คุยกับ ด.ญ.เตย ซึ่งเป็นนกต่อ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี หลังถูกพระพรเป็นพระลูกวัด อายุประมาณ 50 ปี ของวัดดังแห่งหนึ่งย่านอำเภอเมือง หลอกให้ ด.ญ.เอ ไปที่กุฏิวัดก่อนจะกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่

ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนเองรู้จักกับพระพรอายุประมาณ 50 ปี ผ่านเตย อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของตนเอง เมื่อกลางเดือนมีนาคมมีอยู่วันนึงเตยทักเฟซบุ๊กมาหาแฟนของตนเองถามว่าตนเองอยากได้เงินมั้ย และให้มาชวนตนเองไปเอาเงินที่วัด จากนั้ตนเองเดินเข้าไปในกุฏิพระเจอยาเขียว-เหลือง 1 แผง 10 เม็ด เจอกัญชา และอุปกรณ์สำหรับทำยำบุหรี่ ยำกัญชา พระจ้างให้ตนเองกินยาเขียว-เหลือง ให้หมดแผงจะได้เงิน 1,000 บาท ตนเองจึงกินเข้าไปสักพักหลังจากนั้นมีอาการมึนและเริ่มทรงตัวไม่ได้ พระเอาพันลำมาให้สูบ ทำให้ตนเองมึนกว่าเดิม ตอนนั้นเตยก็นั่งเล่นมือถืออยู่ข้าง ๆ ประมาณตี 2-3 เตยบอกพระว่าให้ทำอะไรก็รีบทำ พระเลยปิดม่านกั้นห้อง และจับนม จับหน้าอก เอานิ้วแหย่อวัยวะเพศ ตนเองมีอาการมึนเมาจึงขัดขืนไม่ได้แต่ไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กัน หลังกลับจากคืนนั้นอีกวันหนึ่ง เตยก็ชวนไปอีก เตยบอกให้เอา ๆ ไปเถอะหลับตาเอา ตนเองจึงมีเพศสัมพันธ์กับพระพร ตนเองตกลงกับพระพรขอรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ แอลอีดี พระพรตกลงจะให้ แต่สรุปตนเองไม่ได้รถ และบอกจะจ้างให้ตนเองกับเตยเลิกกับแฟนแต่ตนเองไม่ยอม เแต่เตยยอม หลังจากนั้นตนเองก็ไม่ได้ติดต่อกับพระอีกเลย เพราะส่วนใหญ่เตยจะเป็นคนติดต่อให้แทน พระให้เงินตนเองมาเรื่อย ๆ 2,000 บาท 500 บาท 300 บาท และ 200 บาท โดยให้เงินผ่านเตย แล้วเตยจะเป็นคนนำเงินมาให้ ครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 21 เม.ย.66 เตยมาเรียกตนเองให้ไปพบพระพรที่กุฏิอีกครั้งตอนตี 1 ตนเข้าไปพร้อมกับเตยไปนั่งพูดคุยกันออกมาจากกุฏิพระพรตอนตี 3 ตนเองรีบเดินทางกลับบ้าน เท่าที่รู้มานอกจากตนเองแล้วยังมีเพื่อนได้ข้าวของจากพระพรเป็นรถจักรยายนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นพีซีเอ็กซ์ โทรศัพท์มือถือ และเงินสดอีกด้วย ตอนนี้ตนเองติดต่อเตยไม่ได้ โทรไปไม่รับสาย ตอนนี้พ่อบุญธรรมรู้เรื่องนี้แล้ว ได้พาตนเองไปแจ้งความที่ สภ.เมืองนนทบุรีเรียบร้อยแล้ว

นายมี (พ่อบุญธรรม) ด.ญ.เอ กล่าวว่า ตนเองเห็นลูกสาวมีอาการซึมผิดปกติมาประมาณ 3-4 วันแล้ว รู้สึกผิดสังเกต เลยพยายามสอบถาม ลูกสาวเพิ่งจะยอมเล่าความจริงให้ตนเองฟัง ตนเองจึงไปปรึกษากับคนรู้จักว่าจะทำยังไงได้บ้าง ตอนที่รู้เรื่องตนรู้สึกโมโห ถึงน้องจะเป็นลูกบุญธรรมแต่ตนเองก็รักเหมือนลูกแท้ ๆ เรื่องมาถึงตรงนี้ตนเองไม่อยากให้พระไปทำกับใครอีก น้องเล่าให้ฟังว่าพระมอมยา แต่ตนเองก็ไม่รู้ว่าจริงหรือไม่จริง เห็นน้องเคยมีอาการตัวสั่น เพิ่งจะเล่าให้ตนเองฟังว่าถูกพระลวนลาม จับหน้าอก และลูบอวัยวะเพศ ตนเองจึงได้พาลูกสาวไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพราะกลัวว่าพระจะไปทำแบบนี้กับคนอื่นอีก ตนเองจึงได้ประสานทนายจิรวัฒน์ ตั้งเจริญถาวร หรือทนายวัฒน์ ให้ช่วยเหลือเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม