หนุ่มช้ำ! ถูกกระทืบ 10 รุม 1 ไร้คนช่วย เจ็บหนักเย็บ 20 เข็ม พ้อแจ้งความแล้วแต่ก็ยังจับผู้ก่อเหตุไม่ได้

 

วันที่ 22 เม..66 นาย เอ (นามสมมติ) เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 เม..66 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันสงกรานต์วันสุดท้าย ตนเองได้มาเที่ยวกับเพื่อน ๆ ที่ร้านเหล้าแห่งนี้ ย่านรามอินทรา แต่ตนเองได้มาที่หลัง ประมาณเที่ยงคืน ซึ่งตนเองไม่รู้ว่าเพื่อน ๆ นั่งโต๊ะไหน แล้วคนค่อยข้างเยอะ ตนเองเลยเดินเข้าไปดูข้างใน จนเจอวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง เข้ามาทักว่าโต๊ะนี้โต๊ะของผมนะตนเองจึงขอโทษไป ซึ่งวันนั้นคนเยอะมาก ตนเองเลยเดินไปชนกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว วัยรุ่นกลุมดังกล่าวเลยไม่พอใจ แล้วถามว่าพี่มีอะไรไหมจากนั้นก็มีคนกระโดดมาต่อยตนเอง และก็ชุลมุนกัน ตนเองก็พยายามป้องกันตัว แต่ก็ไม่ไหว เพราะอีกฝ่าย เขามารุมต่อยนับ 10 คน และมีอยู่หนึ่งคนมีอาวุธอยู่ไหนมือ ใช้ตีมาตีปากของตนเองจนปากฉีด ขณะโดนรุมไม่มีการ์ด หรือใครเข้ามาช่วย จนประมาณ 2 นาที พนักงานขายเบียร์ ได้เข้ามาช่วยและกันไม่ให้วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวมารุมทำร้าย  และพาส่งรถพยาบาลซึ่งอยู่หน้าร้าน

หลังเกิดเหตุตนเองได้ไปแจ้งความที่ สน.มีนบุรี โดยมีกล้องวงจรปิด เห็นเหตุการณ์หมดทุกอย่าง แต่จนถึงวันนี้ (22 เม..66) ก็ยังจับตัวคนร้ายมาไม่ได้ และฝากบอกทางร้านว่าทำไมไม่มีการดูแลลูกค่าให้ดีกว่านี้ และไม่ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือเข้ามาระงับเหตุการตอนเกิดเรื่อง สภาพบาดแผล หัวแตกเย็บ 12 เข็ม ตาแตก ตามตัวช้ำ ปากฉีก เย็บ 8 เข็ม 

นางสาว เมย์ (นามสมมติ) เบลอหน้าด้วยนัคับ คนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนนั้นตนเองกำลังเต้นอยู่บนถัง และเห็นคนกำลังยืนเถียงกัน และรุมทำร้าย อยู่ 4 คน และก็เพิ่มมาเรื่อย ๆ นับสิบคน ซึ่งขณะนั้นบนเวทีก็ประกาศว่า อย่ามีเรื่องกัน ซึ่งขณะเกิดเหตุตนเองไม่เห็นการ์ดทางร้าน เข้ามาดู หรือช่วยเหลือคนบาดเจ็บเลย ซึ่งตนคิดว่าเกิดเหตุแบบนี้ ทำให้รู้สึกว่าทางร้านไม่มีความปลอดภัยเลย จึงอยากให้ทางร้านควรมีการดูแลและป้องกันเหตุการให้ดีกว่านี้