พ่อน้องจีจี้ เผยยังทำใจไม่ได้และรู้สึกสะเทือนใจ เจอเรื่องแปลกได้ยินเสียงลูกสาวร้องไห้อยู่ตลอดทั้งคืน

ความคืบหน้าคดี น้องจีจี้ เน็ตไอดอลชื่อดังที่พบถูกยิงเสียชีวิตพร้อม อิคคิว แฟนหนุ่มนักเรียนเตรียมทหาร โดยญาติและครอบครัวนำร่าง น้องจีจี้ สวดพระอภิธรรมศพ ที่ศาลา 5 วัดพระปฐมเจดีย์ จ.นครปฐม

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา (21 เม.ย.) บรรยากาศงานสวดพระอภิธรรมศพ น้องจี้จี้ ที่วัดพระปฐมเจดีย์ เป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีเพื่อนและคนในวงการบันเทิงมาร่วมไว้อาลัยครั้งสุดท้ายจำนวนมาก

ขณะที่ พ่อของน้องจีจี้ เผยว่า รู้สึกสะเทือนใจมากและเสียใจที่สุด เมื่อคืนได้เข้าไปในห้องลูกสาวช่วงกลางดึกได้ยินเสียงลูกสาวร้องไห้อยู่ตลอดทั้งคืน ทำให้นอนไม่หลับเพราะทำใจไม่ได้ อีกทั้งยังเจอเรื่องแปลกมีจิ้งจกตกลงมาที่แขนซ้าย

เปิดใจคนบรรจุศพ “อิคคิว” ใส่โลง โต้ตายทิพย์

ทีมข่าวช่อง 8 ได้สอบถาม นายกล้า (นามสมมติ) เจ้าหน้าที่อาสา ซึ่งมีหน้าที่เป็นคนรับศพของอิคคิว จากโรงพยาบาลรามาธิบดี ส่งไปยังวัด ได้ยืนยันกับทีมข่าวว่า ตนเองนั้น เป็นอาสาทีมเดียวที่ขึ้นไปเก็บศพ มีเจ้าหน้าที่อาสาแค่ 7 คนที่ขึ้นไป มีตนเองเห็นหัวหน้าทีม ยืนยันเห็นทั้งสองศพอยู่ในห้องจริงๆ และตนเองเป็นคนเก็บศพทั้ง 2 คนทุกกระบวนการ

ตนเองเป็นคนเห็นศพของอิคคิว และน้องจีจี้กับตาทั้งสองข้างจริง และยังเป็นคนนำร่างของอิคคิวและจีจี้ บรรจุใส่โลงทั้ง 2 ศพด้วย น้องจีจี้ใส่โลงสีขาว ส่วนอิคคิวใส่โลงสีทอง ก่อนจะปิดฝาโลง โดยอิคคิวฝ่ายชายตนเองก็เคลื่อนศพใส่รถพาไปที่วัดเสนาสนารามราชวรวิหารไปเมื่อวานนี้ (20 เม.ย.) เมื่อไปถึงวัด ตนเองก็ได้นำศพอิคคิวตั้งรดน้ำศพก่อนที่จะเดินทางกลับ

ยืนยันการเสียชีวิตของอิคคิวเกิดขึ้นจริงแน่นอน ไม่มีการตายทิพย์ หรือโลงเปล่า ร่างที่นอนอยู่ในโลงศพสีทองก็เป็นร่างหน้าตรงกับอิคคิวจริงๆ

ส่วนเรื่องพลาสติกที่หุ้มโลงศพที่มีคนเอาไปวิจารณ์ ว่า บรรจุศพแต่ยังไม่ได้แกะพลาสติกที่โลง ก็เพราะศพขณะนั้นยังไม่บรรจุ นักข่าวอาจจะเข้าใจผิดว่า ใส่ร่างคนตายไปแล้วทำให้เข้าใจผิดกันเท่านั้น ตนเองทำงานอาสายืนยันทำงานอย่างตรงไปตรงมาไม่ปกปิดอะไรแน่นอน