ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหากับหนุ่มขับเบนซ์ป้ายแดงเมาแล้วขับพุ่งชนรถ วินรถจักรยานยนต์ จนต้องกระโดดเกาะหน้ารถติดตาม สุดท้ายโดนตำรวจตามรวบ พร้อมรับสารภาพไว้แบบนี้

จากกรณีมีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง โพสต์คลิปวินจักรยานยนต์รับจ้าง กระโดดเกาะฝากระโปรงรถยนต์เบนซ์ พร้อมระบุว่า "เหตุเกิดที่แยกพระราม 9 ราววันที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา" ซึ่งในคลิปดังกล่าว จะเห็นว่ามีกลุ่มวินจักรยานยนต์รับจ้าง ยืนล้อมรถเบนซ์สีดำอยู่บริเวณริมถนน และมีชายรายหนึ่งเกาะอยู่บนฝากระโปรงรถ ก่อนที่รถเบนซ์จะขับออกไปด้วยความเร็วทั้งที่มีชายเกาะฝากระโปรงรถอยู่

หลังเกิดเหตุตำรวจได้จับกุมคนขับรถเบนซ์ดังกล่าวแล้ว เป็นวัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปี เบื้องต้นเตรียมนัดไกล่เกลี่ยกับวินจักรยานยนต์รับจ้าง ผู้เสียหาย

ทีมข่าวลุยชนข่าว ลงพื้นที่สอบถามข้อเท็จจริง กับ หัวหน้าพนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณถนน ริมถนนจตุรทิศ ขาออกมุ่งหน้าพระราม 9 ตรงข้ามกับซอยอาร์ซีเอ ซึ่งมีวัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปี ขับรถเบนซ์คันสีดำป้ายแดง ออกจากสถานที่จัดงานภายในอาร์ซีเอ และได้เฉี่ยวชนรถวินจักรยานยนต์ล้มลงแล้วขับรถหนี ก่อนที่จะมาเกิดเหตุบนถนนพระรามเก้าฝั่งขาออก ที่มีกลุ่มวินรถจักรยานยนต์ขับตามรถเบนซ์สีดำ จนปรากฏเหตุการณ์ตามคลิปดังกล่าว ซึ่งมีเสียงดังคล้ายเสียงปืนดังขึ้นสองครั้งนั้น ไม่ใช่เสียงปืนแต่เป็นเสียงของยางรถเบนซ์ที่ไปทับรถจักรยานยนต์ของคู่กรณีจนเกิดยางแตกและทำให้รถเบนซ์ไม่สามารถที่จะขับไปได้ จนต้องจอดที่บริเวณปากซอยพระรามเก้าซอย 15 กระทั่งต่อมาตำรวจได้จับกุมคนขับรถเบนซ์ ที่เป็นวัยรุ่นคนดังกล่าวได้

จากการสอบปากคำคนขับเบนซ์ ให้การรับสารภาพ โดยยอมรับว่า ดื่มสุราแล้วขับรถจริง แต่อ้างไม่ทราบว่าได้ชนรถจักรยานยนต์เสียหาย เนื่องจากขณะเกิดเหตุ มีวินจยย.มารุมล้อมรถตัวเองกว่า 20 คน ทำให้ตกใจกลัวก่อนขับออกไป

เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาขับรถขณะเมาสุราเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย

ทั้งนี้ คู่กรณีทั้งสองฝ่าย ได้เจรจาไกล่เกลี่ยค่าเสียหายต่อหน้าพนักงานสอบสวน ในวันพรุ่งนี้(21 เม.ย.66)

นอกจากนี้ ทีมข่าวลุยชนข่าว ยังได้สอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น กับวิน จยย. ผู้เห็นเหตุการณ์ โดยระบุว่า "ขับรถผ่านไปส่งผู้โดยสารพอดี บังเอิญเจอ มีแต่วิน กับ ตำรวจ สังเกตเห็นรถยางแตก คิดว่าตำรวจจะล้อม"

อย่างไรก็ตาม วินจยย.ผู้เสียหาย ถูกคนขับรถเบนซ์ ชนจักรยานยนต์และได้รับบาดเจ็บจากการเกาะฝากระโปรงติดตามไป ได้เรียกร้องค่าเสียหายเป็นเงิน 100,000 บาท แต่คู่กรณีขอเจรจาจนเหลือยอดเงินเยียวยา 50,000 บาท จ่ายแล้วหลังเกิดเหตุ 20,000 บาท และจะจ่ายส่วนที่เหลือพรุ่งนี้

แจ้งข้อหาหนุ่มขับเบนซ์ป้ายแดงเมาแล้วขับพุ่งชนวินจยย.