ไม่ต้องห่วง !! "ตงตง" ชู 2 นิ้วยังกินข้าวได้ปกติ หลังดราม่าเลิก "เบสท์ คำสิงห์"

ดราม่าร้อนไม่จบหลังจากกรณีการประกาศโสดของ "เบสท์ - รักษ์วนีย์ คำสิงห์" ออกมาโพสต์ เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2566 หลังถูกจับตาเลิกกับ ตงตง กฤษกร เนื่องจากเธอได้ลบรูปคู่และอันฟอลโลว์อินสตาแกรมฝ่ายชาย

 

ซึ่งต่อมาย "สมรักษ์ คำสิงห์" พ่อของเบส ได้ออกมาแฉว่า ฝ่ายตงตง อาศัยอยู่บ้านตน ค่าใช้จ่ายก็ไม่ได้ออก แต่เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่มันมีปัญหาสะสม ฝ่ายตงตงก็มีเรื่องเจ้าชู้ หรือบางครั้งก็จะควบคุมเบสเกินไป เช่น เวลาเบสจะไปงาน แม่เบสเตรียมชุดให้ ตงตงมาเห็นชุดว่าโป๊ ก็มีเรื่องทะเลาะกัน

 


นอกจากนี้ยังมีการเล่าเหตุการณ์ด้วยว่า ตงตง ก็เคยนำรถตู้ที่บ้านไปรับผู้หญิงอื่นเข้าโรงแรม พอแฟนคลับเห็นก็ถ่ายรูปส่งมาให้ลูกสาวตน เมื่อถามตงตงก็ไม่รับผิด อ้างไปเรื่อย กล้องหน้ารถก็ถูกนำไปลบภาพออก หนำซ้ำรถเป็นของที่บ้าน และเหตุการณ์ก่อนทั้งคู่เลิกกันเป็นช่วงสงกรานต์ตงตงอ้างว่าจะกลับบ้านไปหาแม่ที่มหาสารคาม ลูกสาวก็พยายามนัดเพื่อไปเล่นน้ำสงกรานต์ด้วยกัน แต่ฝ่ายชายบ่ายเบี่ยง แต่ก็มีคนถ่ายรูปตงตงกับผู้หญิงมาให้ดู ซึ่งคาดว่าเป็นเหตุที่ทั้งคู่ตัดสินใจเลิกกัน

 

อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ขณะที่ฝ่ายชายอย่าง "ตงตง" ได้มีภาพปรากฏในไอจีสตอรี เพื่อนสนิทของตงตง ได้แชร์ภาพเจ้าตัวชูสองนิ้วภายหลังมีข่าว พร้อมข้อความว่า "ไม่ต้องห่วงนะครับทุกคน กินข้าวได้ปกติ" พร้อมอีโมจิหัวเราะน้ำตาไหล