สำนักงานเขตบางรัก แจ้งไม่มีการปิดเส้นทางการจราจรถนนสีลม เพื่อจัดกิจกรรมเทศกาลสงกรานต์

สำนักงานเขตบางรัก แจ้งสงกรานต์นี้ ไม่มีการปิดเส้นทางการจราจรถนนสีลม เพื่อจัดกิจกรรมเทศกาลสงกรานต์ ไม่มีการเปิดจองล็อกขายของ แต่ ไปเล่นน้ำตามสถานประกอบการที่มีกิจกรรมได้ ห้ามลงไปเล่นบนถนน

สำนักงานเขตบางรัก โพสต์เฟซบุ๊กแจ้ง สงกรานต์นี้ ไม่มีการปิดเส้นทางการจราจรถนนสีลม เพื่อจัดกิจกรรมเทศกาลสงกรานต์

แต่ทางสำนักงานเขตบางรัก จะจัดเจ้าหน้าที่เทศกิจ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวถนนสีลมตลอดช่วงเทศกาล นอกจากนี้ยังไม่มีการเปิดจองล็อกขายของบนถนนสีลมแต่อย่างใดอีกด้วย

ทั้งนี้ประชาชนและนักท่องเที่ยวยังคงสามารถเข้าไปเล่นน้ำตามสถานประกอบการที่มีกิจกรรม แต่ห้ามลงไปเล่นบนถนน หรือ ประชาชนสามารถเล่นน้ำและร่วมกิจกรรมเทศกาลสงกรานต์ได้ตามจุดที่ทาง กรุงเทพมหานคร ภาครัฐ สถานประกอบการ และภาคเอกชนรองรับ อาทิ สงกรานต์ลานคนเมือง, Songkran Summer Illusion สถานีสาดความสนุก ณ สามย่านมิตรทาวน์, สงกรานต์สยามผ้าขาวม้าปล่อยจอย ณ สยามสแควร์, สงกรานต์มหาบันเทิง ณ เซ็นทรัลเวิลด์, เทศกาลเย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ ณ ซอยจุฬาลงกรณ์ 5 (ถนนอุทยาน 100 ปี), สงกรานต์ถนนข้าวสาร, สงกรานต์ ICONIC ณ ไอคอนสยาม เป็นต้น

หรือสามารถติดตามจุดเล่นน้ำหรือกิจกรรมช่วงเทศกาลสงกรานต์ในพื้นที่ กทม. ทั้ง 198 แห่ง ได้ทางเว็บแอปพลิเคชั่น NICEMap: https://th.riskmap.org/

ทั้งนี้ขอย้ำ สงกรานต์นี้ ปลอดแอลกอฮอล์ ปลอดโป๊ ปลอดแป้ง ปลอดปืนฉีดน้ำขนาดใหญ่ และช่วยกัน ประหยัดน้ำ