ผบ.ตร.สั่งรวบสาวหล่อ อ้างคนสนิท"นางเอก ต." คาด่าน ตม.อรัญประเทศ พฤติกรรมตุ๋นแฟนคลับลงทุนหุ้นเสียหายกว่า 40 ล้านบาท

พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. ได้สั่งการให้ พล.ต.ท.รอย อิงคไพโรจน์ รอง ผบ.ตร./ผอ.ศปอส.ตร. (PCT) , พล.ต.ท.ธิติ  แสงสว่าง ผบช.น. , ร่วมกันกับชุดสืบสวนนครบาล (บก.สส.บช.น.) นำกำลังสืบสวนติดตามจับกุมตัว ..พาฬ อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ 4 หมายจับ เป็นคดีฉ้อโกง โดยสามารถจับกุมตัวที่ ด่านตรวจคนเข้าเมือง อรัญประเทศ .อรัญประเทศ .อรัญประเทศ .สระแก้ว

สืบเนื่องจากเมื่อประมาณปลายปี พ.ศ.2563 ถึงห้วงกลางปี พ.ศ.2564 ได้เกิดเรื่องฉาวในแวดวงบันเทิง เมื่อได้เกิดเหตุหลอกลวงครั้งใหญ่เกิดขึ้น เหล่าผู้เสียหายได้ทยอยเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าได้ถูก “สาวหล่อ” ซึ่งอ้างว่าเป็นอดีตแฟนกับดารานางเอก “ระดับตำนาน” หลอกลวงเงิน โดยแผนประทุษกรรมการหลอกลวงเรียกได้ว่าสุดแสบ โดยสาวหล่อรายนี้จะแฝงตัวเข้าไปในกลุ่มแฟนคลับของดาราสาวแล้วทำทีตีสนิท โดยจะโชว์ให้กับกลุ่มแฟนคลับว่า ตนเองนั้นเป็นแฟนกับดาราสาว ซึ่งแรกเริ่มนั้นเหยื่อต่างยังไม่เชื่ออย่างสนิทใจ ซึ่งผู้เสียหายรายหนึ่งได้กล่าวว่า สาวหล่อรายนี้ใช้จิตวิทยาด้วยการเปิด ภาพ ที่ได้ถ่ายกับดาราสาว นอกจากนั้นบางรายสาวหล่อรายนี้ถึงขนาดเปิดเทปบันทึกเสียงการสนทนาของสาวหล่อกับดาราสาวให้ฟัง ซึ่งทำให้เหล่าผู้เสียหายเชื่ออย่างสนิทใจว่าสาวหล่อรายนี้เป็นแฟนของดาราสาวจริงๆ ซึ่งเมื่อเหยื่อเริ่มหลงกล ก็เริ่มเข้าสู่กระบวนการหลอกลวง เบื้องต้นพบว่ามีผู้ตกเป็นเหยื่อไม่ต่ำกว่า 20 ราย ซึ่งมีความเสียหายรวมไม่ต่ำกว่า 40 ล้านบาท 

โดยข้อมูลจากการสืบสวนสอบสวนสาวหล่อรายนี้จะหลอกลวงให้เหยื่อ “ลงทุน” เล่นหุ้นประเทศสิงคโปร์โดยจะหว่านล้อมว่าตนเองนั้นเล่นให้กับดาราสาว จากเงิน 40 ล้านบาท สามารถเพิ่มมูลค่าเป็น 100 ล้านบาทได้ ซึ่งเหยื่อต่างหลงเชื่อนำเงิน ซึ่งแท้จริงไม่ได้มีการนำเงินไปลงทุนหุ้นแต่อย่างใด 

ในชั้นจับกุม ..พาฬ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า ตนเองเป็นแฟนกับดารานางเอกจริง โดยรู้จักกันมาเป็นเวลาเกือบ 30 ปี แล้ว และได้หลอกลวงเงินจากผู้เสียหายมาจริงๆ แต่ไม่ได้หลอกเยอะอย่างที่ผู้เสียหายได้แจ้งความ และที่ผู้เสียหายไปออกรายการแล้วกล่าวอ้างว่าตนเปิดภาพลับของดารานางเอกนั้นไม่เป็นความจริง ส่วนเรื่องที่นางเอกสาวมีเอี่ยวหรือไม่นั้นตนเองไม่ขอพูด ไม่อยากให้ดารานางเอกสาวเสียชื่อเสียง

โดย พล...ธิติ แสงสว่าง ผบช.. ได้นำทีมขยายผลการจับกุมต่อไป