ผิดไปแล้ว!! "ฤาษีอุดร" ขอโทษทุกคนที่ล่วงเกิน รวมถึง "เอ็มมี่ แม็กซิม" ยอมรับขาดสติ สัญญาจะเลิกพิธีกรรมหื่น วอนสังคมยกโทษให้ จากนี้ไปขอเป็นฤาษีสายขาว

วันที่ 7 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีหญิงสาวชาว อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ร้องเอาผิดกับนายวีระยุทธ อายุ 36 ปี ชาว ตำบลบ้านตาด อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี ที่อ้างตัวเป็นพ่อปู่ฤาษีอุดรหลอกโชว์คลิปขัดจรวด และชวนไปทำพิธีมุดถ้ำเปิดขุมทรัพย์รับโชคที่รีสอร์ต และมีแช็ตชวนสยิว สาวไม่หลงกลด้วย เก็บหลักฐานนำไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บ้านดุง เพื่อดำเนินคดีกับพ่อปู่ฤาษีอุดรเอาเรื่องถึงที่สุด ภายหลังจากพ่อปู่ฤาษีอุดรไปออกรายการโหนกระแส ยอมรับทุกอย่างกระทำผิดจริง และขอโทษผู้เสียหายผ่านทางรายการไปแล้วนั้น

ล่าสุดเวลา 10.30 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านพักของพ่อปู่ฤาษีอุดรที่ ตำบลบ้านตาด อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี อีกครั้งพบแม่อึ่งและพ่อปู่ฤาษีอุดรนั่งอยู่ในอาศรม โดยบอกว่ากลับมาถึงบ้านตั้งแต่เมื่อคืน โดยพ่อปู่ดูท่าทางเหนื่อยจากการเดินทางบอกว่า ตนเองยอมรับผิดทั้งหมดแล้ว วันนี้จะเดินทางไป สภ.โนนสูง ถอนแจ้งความน้องกีกี้ (นามสมมติ) จะไม่เอาเรื่องเอาราว และไม่อยากให้น้องกีกี้เอาเรื่องด้วย จากนั้นพ่อปู่ฤาษีได้วีดิโอคอลขอโทษขอโพยน้องกีกี้ บอกว่า เรื่องทั้งหมดตนเองยอมรับผิด อยากให้อภัยผมด้วย ผมจะไม่ทำอีกแล้ว ขณะที่น้องกีกี้ได้แต่มองหน้าไม่พูดจากนั้นก็ตัดสายไป

พ่อปู่ฤาษี เปิดเผยว่า ตนเองขอยอมรับผิดทุกอย่างที่กระทำผิด จะเลิกทำพิธิกรรมแบบนี้ไปเลย สัญญาจากนี้ไปจะอยู่บ้านหางานทำรับจ้างทั่วไปธรรมดา วันนี้อยากให้สังคมยกโทษให้ด้วยต่อไปนี้จะกลับตัวกลับใจเป็นคนดีเสียใจ ยอมรับคนเราอาจจะมีผิดบ้างกันบ้าง แต่ครั้งนี้ตนเองจะปรับตัวปรับใจใหม่แน่นอน ยอมรับที่ไปแจ้งความมีนักข่าวแนะให้ไปแจ้งความใช้สิทธิ์ของตัวเอง ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ ต่อไปสัญญาจะไม่ทำอีกแน่นอน

ส่วนการกระทำที่ตนเองได้ล่วงเกินไปนั้นยอมรับว่าขาดสติ และวอนฝากขอโทษน้องกีกี้ผ่านสื่อมวลชนและขอขมาลาโทษคุณเอมมี่แม็กซิมด้วย การพูดครั้งนี้จนพูดจากใจจริงตอนนี้ตนยอมรับผิดแล้วขอขมาลาโทษผ่านสื่อมวลชนณตอนนี้ หากเรื่องเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกครั้งจะลงโทษผมยังไงก็ได้จากนี้ขอโอกาสให้ผมยืนในสังคม หากจะให้ตนออกจากเพศฤาษีและไปสมัครงานประจำนั้นตนคงทำไม่ได้ จากนี้ขอยุติบทบาทฤาษีไปก่อนและขอทำใจก่อนจากนี้คิดว่าคงจะเดินทางสายปู่ฤาษีสายขาวต่อไป

ขณะที่แม่อึ่ง บอกว่า วันนี้มีหมายเรียกจาก ตำรวจ สภ.บ้านดุงมาถึงแล้ว จะเดินทางไปตามหมายเรียกวันที่ 11 เม.ย.นี้ก็ ส่วนวันนี้ทางแม่ก็จะไปถอนแจ้งความไม่เอาเรื่องน้องเขาแล้ว ก็อยากให้น้องเขายกโทษให้ลูกชายด้วย ตอนนี้ญาติพี่น้องก็มองหน้ากันไม่ติด อยากให้สังคมให้อภัยครอบครัวแม่ด้วย แม่อึ่งกล่าวตอนท้าย