"ทิพานัน" ชวนคนกรุงฟังปราศรัย บิ๊กตู่ครั้งแรก เปิด 33 เขต กทม. พรรครวมไทยสร้างชาติ เชื่อคนไทยเทใจกาเบอร์22 รทสช.

น.ส. ทิพานัน ศิริชนะ ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยถึงงานเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. กทม. ทั้ง 33 เขต ของพรรครวมไทยสร้างชาติว่า วันนี้ เวลาตั้งแต่ 16.00 – 19.00 น. ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนที่สนใจเข้าร่วมงานเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. กทม. ทั้ง 33 เขต ของพรรครวมไทยสร้างชาติที่บริเวณลานอัฒจันทร์กลางแจ้ง สวนเบญจกิติ โดยในช่วงเวลา 18.00 น. นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรคจะขึ้นเวทีปราศรัย และในเวลา 18.20 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะแคนดิเดตนายกฯ ของพรรครวมไทยสร้างชาติจะขึ้นเวทีปราศรัย เปิดนโยบายเพื่อคนกรุงเทพฯ เพิ่มเติม

 

น.ส.ทิพานัน กล่าวว่า หลังจากที่พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้รับหมายเลขพรรค 22 และผู้สมัคร กทม. ได้รับหมายเลขครบทุกคนแล้ว ได้ลงหาเสียงแบบเคาะประตูบ้านพร้อมประชาสัมพันธ์นโยบายพรรค และได้เชิญชวนติด #ลุงตู่22 ทางสื่อโซเชียลต่างๆ พบว่ากระแสตอบรับดีมาก ทุกคนทราบถึงโครงการต่างๆ ที่พล.อ.ประยุทธ์ ทำไปแล้วและทำอยู่นั้น ประชาชนได้รับประโยชน์เต็มที่โดยตรง และต่างตื่นตัวรอฟังนโยบายที่จะเปิดเผยเพิ่มเติมในวันนี้

 

“จากที่ได้แลกเปลี่ยนพูดคุยในการลงพื้นที่หาเสียง พี่น้องประชาชนตื่นเต้นและสนใจที่จะมาร่วมงานนี้เป็นจำนวนมาก ทุกคนอยากฟังและอยากมาให้กำลังใจพล.อ.ประยุทธ์ หรือ “ลุงตู่” ของประชาชนปราศรัยซึ่งเป็นการปราศรัยครั้งแรก และอยากมาให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส. กทม. ทั้ง 33 คนของพรรครวมไทยสร้างชาติ นอกจากนี้ ตนเชื่อว่าคนไทยทั้งประเทศไม่ลังเลพร้อมเทใจ กาเบอร์ 22 ให้รวมไทยสร้างชาติแน่นอน"น.ส.ทิพานัน กล่าว

 

น.ส. ทิพานัน กล่าวเพิ่มเติมว่า สถานที่ปราศรัยสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าได้ อีกทั้งยังเป็นการปราศรัยในสวนสาธารณะพื้นที่สีเขียวสำคัญใจกลางเมืองกรุงเทพ ที่เป็นโครงการสำคัญที่ พล.อ.ประยุทธ์ ดำเนินการจนสำเร็จ  หรือหากไม่สะดวก สามารถชมได้ที่เพจพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้อีกทางหนึ่ง