โปรย: หมดจนได้!! "หงส์ไทย" ขอโทษลูกค้า ยาดมแบบหลอดขาดตลาด ขอบคุณ "ลิซ่า" หลังเจ้าตัวถือในงานวันเกิด ทำยอดขายพุ่งใน 1 คืน สมฉายา "เจ้าแม่ Sold out"

วันที่ 4 เม.ย.66 สืบเนื่องจากวันที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นวันคล้ายวันเกิด ศิลปินเกาหลีสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลก ชาวไทยอย่าง "ลิซ่า" ลลิษา มโนบาล ที่ได้แอบเดินทาง บินกลับมาฉลองวันเกิดครบ อายุ 26 ปี แบบไพรเวทกับครอบครัว และคนสนิท

อย่างไรก็ตาม "ลิซ่า" ได้ฉายาว่า "เจ้าแม่ Sold out" เพราะไม่ว่าเธอจะหยิบจับอะไร ราคาสูงแค่ไหน ก็สามารถทำขายหมดเกี้ยงได้ เพียงแค่เธอจับหรือสวมใส่เท่านั้น

ในขณะเดียวกันในงานวันเกิดของสาว "ลิซ่า" 1 ในเพื่อนสนิทอีกคนของลิซ่า อย่าง แอ้นท์ ที่เป็นเพื่อนสนิทลิซ่ามาตั้งแต่เด็ก และเป็นคนเดียวกับที่เคยร่วมเต้นประกวดตอนเป็นนักเรียนกับลิซ่า ได้โพสต์ภาพสวมกอดในงานวันเกิดของ ลิซ่า ซึ่งก็มีชาวเน็ตตาดีสังเกตเห็นว่าในมือของลิซ่า ถือยาดมยี่ห้อดังอย่างหงส์ไทย ซึ่งออกรูปแบบใหม่เป็นหลอด โดยต่างเชื่อกันว่ายาดมรุ่นใหม่ที่ลิซ่าถือจะทำให้ยอดขายพุ่งกระฉูดกว่าเดิม

ล่าสุดวันนี้ (4 เม.ย.66) ทางทีมข่าวออนไลน์ช่อง8 ได้สำรวจพบว่า เพจ บริษัทสมุนไพรไทย หงส์ไทย จำกัด -เพจสำนักงานใหญ่ ได้โพสต์ข้อความพร้อมยาดมดังกล่าวที่สาวลิซ่าถือ ระบุข้อความว่า "ขออภัยลูกค้าทุกท่าน เนื่องจากกระแสตอบรับของ "ยาดมผสมสมุนไพร ตราหงส์ไทย สูตร 2" (หลอดสองด้าน) มีกระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ จึงทำให้สินค้าตอนนี้หมดสต๊อก!!! ขออภัยลูกค้าทุกท่านในความไม่สะดวก ณ ที่นี้ด้วย ทางบริษัท สมุนไพรไทย ตราหงส์ไทย จะรีบผลิตสินค้าเพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าทุกท่าน ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่สนับสนุนสินค้าหงส์ไทยเสมอมา และขอบคุณ คุณลิซ่า ที่ทำให้กระแสตอบรับของยอดขายยาดมหงส์ไทยพุ่งขึ้นภายในเพียงระยะเวลา 1 คืน❗❗❗ ขอบคุณครับ #BLACKPINK #BlackpinkLisa #Hongthai #สมุนไพรไทยหงส์ไทย"

งานนี้สำหรับใครที่สนใจสั่งซื้อ หรืออยากจะซื้อมาลองดมตามสาวลิซ่า สามารถติดตามรายละเอียดการสั่งซื้อได้ที่ เพจ บริษัทสมุนไพรไทย หงส์ไทย จำกัด