"ไทยสร้างไทย" พร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง ประกาศขอเป็นด่านหน้า พาประเทศออกจากความขัดแย้งการเมือง 2 ขั้ว ทำให้คนไทยชนะ ระบุ ส่งบัญชีรายชื่อ 100 และแคนดิเดตนายกฯ ครบ 3 ชื่อ ลั่นจับได้เบอร์ใดขอให้ชนะก็พอ

วันที่ 4 เม.ย.66 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี นายสุพันธุ์ มงคลสุธี รองหัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี น.ต.ศิธา ทิวารี แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี นายฐากร ตัณฑสิทธ์ เลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย นำผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคไทยสร้างไทย เข้าสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ เพื่อจับสลากหมายเลข ที่อาคารไอราวัตพัฒนา โดยมีนางสาวยศสุดาลีลาปัญญาเลิศ บุตรสาว ของคุณหญิงสุดารัตน์ร่วมในขบวนด้วย

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ เปิดเผยว่า ได้หมายเลขใดก็ได้ ขอให้ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้ง โดยวันนี้จะยื่นบัญชีรายชื่อผู้สมัครทั้ง 100 คน พร้อมรายชื่อแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีทั้ง 3 คนของพรรค ก็คาดหวังว่าจะได้ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อให้มากที่สุด
เพื่อจะได้ช่วยทำงานนำพาเศรษฐกิจของประเทศ และความอยู่ดีกินดี มาให้กับพี่น้องประชาชน

และวันนี้ไม่ได้กราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ใด ๆ เป็นพิเศษ มีเพียงการ ไหว้พระขอพรตามปกติที่ทำอยู่เป็นประจำทุกวัน และขอประกาศว่าพรรคไทยสร้างไทย พร้อมลุยสู้ศึกเลือกตั้งในครั้งนี้ เพื่อมาทำให้พี่น้องประชาชน ได้รับชัยชนะ เพราะ 17 ปีที่ผ่านมามีการแย่งชิงอำนาจ มีการรัฐประหารถึง 2 ครั้ง จึงเป็นช่วงเวลาแห่งความทุกข์ของพี่น้องอย่างแท้จริง และไม่ว่าฝ่ายใดชนะประชาชนเป็นผู้พ่ายแพ้มาตลอด และเชื่อว่านี่คือสงครามครั้งสุดท้ายที่จะพาประเทศไปสู่วิกฤตและความขัดแย้งครั้งใหม่ ที่ใหญ่และรุนแรงกว่าเดิม

พรรคไทยสร้างไทย จึงขอเป็นด่านหน้า เพื่อพาคนไทยทุกคน ไปชนะสงครามการเมือง 2 ขั้ว และพรรคไทยสร้างไทย จะพาประชาชนไปสู่โอกาสและเศรษฐกิจที่ดี