"ลิซ่า" ฉลองวันเกิด 26 ปี จัดชุดใหญ่โบว์แดงที่ไทยกับครอบครัว-คนสนิท ด้านเพื่อนสนิทโพสต์อวยพร แต่ชาวเน็ตโฟกัสผิดจุด บอกเตรียมตัวขาดตลาดได้เลย

วันที่ 2 เม.ย.66 สำหรับวันที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นวันคล้ายวันเกิด ศิลปินเกาหลีสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลก ชาวไทยอย่าง "ลิซ่า" ลลิษา มโนบาล ที่ได้แอบเดินทาง บินกลับมาฉลองวันเกิดครบ อายุ 26 ปี แบบไพรเวทกับครอบครัว และคนสนิท

โดย ลิซ่า โพสต์รูปผ่านไอจีส่วนตัว lalalalisa_m พร้อมกับมีข้อความว่า "Sweet 26th" ด้าน "คุณแม่จิตทิพย์" คุณแม่ของ "ลิซ่า" ก็ได้โพสต์ภาพงานวันเกิดของลูกสาวที่ถ่ายร่วมกับครอบครัว คนสนิท ระบุแคปชั่นว่า "ขอบคุณทุกๆความรักทุกๆคำอวยพร เลิฟค่ะ" 

พร้อมกับสาวเดียร์น่า เพื่อนสาวคนสนิท ก็ได้ไปร่วมงานเช่นกัน อีกทั้งยังหอบเค้กสุดอลังการ เรียกได้ว่าเป็นคู่พี่น้องที่มีความสัมพันธ์ที่ดีให้กันเสมอ แม้จะไม่ได้ค่อยได้เจอกัน แต่เมื่อถึงโอกาสสำคัญทั้งคู่ก็จะนึกถึงกันเสมอ

ในขณะเดียวกันบนโลกออนไลน์ได้มีแชร์ภาพของเพื่อนสนิทอีกคนของลิซ่า อย่าง แอ้นท์ เป็นเพื่อนสนิทลิซ่ามาตั้งแต่เด็ก และเป็นคนเดียวกับที่เคยร่วมเต้นประกวดตอนเป็นนักเรียนกับลิซ่า

โดยแอ้นท์ได้โพสต์ภาพสวมกอดในงานวันเกิดของ ลิซ่า ซึ่งก็มีชาวเน็ตตาดีสังเกตเห็นว่าในมือของลิซ่า ถือยาดมยี่ห้อดังอย่างหงส์ไทย ซึ่งออกรูปแบบใหม่เป็นหลอด โดยต่างเชื่อกันว่ายาดมรุ่นใหม่ที่ลิซ่าถือจะทำให้ยอดขายพุ่งกระฉูดกว่าเดิม

ซึ่งทางด้านเพจ Diva Phoenix Thailand ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ปกติก็ขายดีอยู่แล้ว" และก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากระบุว่า เอาล่ะ เกียมฟีเว่อร์ ยอดขายหมื่นล้านแน่ๆ ปีนี้