"เสี่ยหนู" ลงตรัง ชาวบ้านปลื้มชมหล่อกว่าในทีวี เชื่อว่าทั่วประเทศจะได้ ส.ส.เพิ่มมากขึ้นแน่นอน เผยตอนนี้ยังขาดอยู่ 7 เขต แต่ไม่มีปัญหาอะไร

1 เม.ย. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สำนักสงฆ์พรหมประทาน ต.ในควน อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง นายอนุทิน ชาญวีระกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข (รักษาการ) เดินทางลงพื้นที่ เพื่อร่วมกิจกรรมวันกตัญญูผู้สูงวัยด้วยคุณธรรม ด้วยการร่วมพิธีถวายมุทิตาสักการะ เจ้าพระคุณสมเด็จมหาวชิรมังคลาจารย์ เจ้าคณะใหญ่หนใต้ เจ้าอาวาสวัดกะพังสุรินทร์(พระอารามหลวง) เพื่อถวายโฉนดที่ดินและเสนาสนะ เพื่อสร้างวัดในพระพุทธศาสนาต่อไป และร่วมเดินพบปะกับประชาชนที่เดินทางมาต้อนรับและร่วมพิธีจำนวนมากได้รับการต้อนรับที่อบอุ่น ชาวบ้านหลายคนชมว่าหล่อกว่าในทีวี และขอถ่ายรูปด้วยตลอดทาง โดยมีว่าที่ผู้สมัครของพรรคจากจังหวัดใกล้เคียง และในพื้นที่ จ.ตรัง มาต้อนรับจำนวนมาก

 

นายอนุทิน บอกว่า โดยกล่าวถึงความพร้อมในการส่งผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งในนามของพรรคภูมิใจไทยว่า จะส่งผู้สมัครให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ตอนนี้ยังขาดอยู่ประมาณ 7 เขต ซึ่งไม่มีปัญหาอะไร ในส่วนที่เป็นพื้นที่เป้าหมายก็ส่งสรรหาผู้สมัครตามขั้นตอนของรัฐธรรมนูญแล้ว ส่วนที่มั่นของพรรคภูมิใจไทย คือ ทั่วประเทศไทย พรรคภูมิใจไทยเป็นพรรคของคนไทยทุกคนเรามีหน้าที่ที่จะทำงานรับใช้ประชาชนทั่วทุกภาคของประเทศไทย ที่ผ่านมา 4 ปี ก็มี ส.ส ทุกภาค มีผลงานอย่างชัดเจน นโยบายที่เราได้สัญญาไว้กับพี่น้องประชาชนเมื่อปี 2562 ก็ทำได้แทบจะครบทุกนโยบาย ก็หวังว่าผลงานของพรรคภูมิใจไทยก็จะทำให้พี่น้องประชาชนทั่วประเทศเชื่อมั่น และให้โอกาสพระภูมิใจไทยเข้ามาทำงานรับใช้ประชาชนอีกครั้งในวันเลือกตั้ง 14 พค.นี้

 

ส่วนกรณีพื้นที่ภาคใต้นั้นพรรคภูมิใจไทยไม่ได้คิดว่าพื้นที่ไหนเป็นของใคร แต่คิดตระหนักอยู่เสมอว่าประเทศไทยเป็นของคนไทยทุกคน พรรคภูมิใจไทยเป็นพรรคของคนไทยทุกคนภาค วันนี้ที่มาจังหวัดตรังก็เพื่อพี่น้องประชาชนชาวภาคใต้ทุกคนแล้วก็สรรหาผู้สมัครที่มีและมีความคุ้นเคยกับพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้พิจารณาเลือกพวกเขาเข้าไปทำงานอย่างเต็มที่

 

พรรคภูมิใจไทยตั้งใจจะทำให้ภาคใต้เป็นด้ามขวานทอง ไม่ใช่แค่ปิดทอง จะต้องเป็นด้ามขวานทองที่เป็นทองทั้งแท่ง โดยมีโครงการเส้นทางคมนาคมหลายเส้นทาง เช่น โครงการแลนบริดที่จะเชื่อมทะเลอันดามันและอ่าวไทยเข้าด้วยกัน ทำให้พื้นที่ทางเศรษฐกิจขยายตัวได้อย่างมากมายเป็นแหล่งท่องเที่ยว ทำให้เป็นแหล่งดูแลสุขภาพ เจริญก้าวหน้าทั้งทางเศรษฐกิจ สร้างรายได้โอกาสทางสังคม มีระบบการขนส่งที่สะดวกสบายให้พี่น้องประชาชนรวมทั้งการท่องเที่ยวก็จะเติบโตทั่วประเทศสร้างรายได้สร้างโอกาส ยังมีโครงการทำให้ในพื้นที่ภาคใต้เพิ่มเติมอีก ก่อนหน้านี้ก็ทำสัมพันธ์เชื่อมเกาะลันตา สะพานเชื่อมจังหวัดพัทลุงผ่านไปจังหวัดสงขลาโดยที่ร่นระยะเวลาระยะทางได้ 70 กว่ากิโลเมตร แล้วก็ยังมีโครงการอีกมากมายที่จะทำซึ่งเป็นโครงการคมนาคมขนส่งขยายสนามบินในหลายๆจังหวัดในภาคใต้สิ่งที่สำคัญ ที่สำคัญที่สุดประเทศไทยเราผงาดกลับมาเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของภูมิภาคทั้งอาเซียนและเอเชียให้ได้

 

ทั้งนี้ เชื่อว่าทั่วประเทศจะได้ ส.ส.เพิ่มมากขึ้น รวมทั้งภาคใต้ จากเดิมภาคใต้มี ส.ส.เขตและส.ส.บัญชีรายชื่อรวม 11 คน เชื่อว่าจะได้เพิ่มขึ้นแน่นอน