"ทนายนิด้า" โพสต์เดือด บอก ทิ้งบอมบ์แล้วเงียบ! เหน็บหลักฐานเด็ดที่จะแหก "ลุงชูวิทย์" ก็ไม่มี มีแต่ปั่นหุ้นเอาตัวเองอยู่หน้าสื่อไปวัน ๆ เรียกเรตติ้งแล้วเอาชื่อเสียงหากินโจมตีคนอื่น

จากกรณี ระหว่าง "ทนายตั้ม-ชูวิทย์" หลังจากออกมาแถลงว่า "แฉไป ไถไป" จนทำให้นายษิทรา ได้มีการออกมาแถลงข่าวเรื่องของการรับเงิน 3 แสนเป็นค่าแถลงข่าว โดย "ทนายตั้ม" ยอมรับว่า ตนเรียกเงินแพง แต่ก็แจกแจงว่า เรียกเก็บเงินค่าปรึกษาทนายอย่างไร และยืนยันว่าสามารถตรวจสอบเส้นทางการเงินได้ เพราะเสียภาษีอย่างถูกต้อง ไม่ผิดมารยาททนายความ เพราะการเรียกรับเงินถือเป็นเรื่องปกติ

ซึ่งในการแถลงยังมีการพาดพิง "ทนายหญิงคนหนึ่ง" เรียกเก็บเงินค่าออกรายการโทรทัศน์ดังถึง 3 แสนบาท จนมีคนพุ่งเป้าไปที่ "ทนายนิด้า ศรันยา หวังสุขเจริญ" ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว พร้อมตั้งคำถาม "ทนายตั้ม" รังแกหนูทำไมก่อน? ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด "ทนายนิด้า" ได้โพสต์ข้อความระบุว่า แหม่ ทิ้งบอมบ์ละเงียบเลยนา สรุปหลักฐานเด็ดที่จะแหกลุงชูวิทย์ก็ไม่มี มีแต่ปั่นหุ้นเอาตัวเองอยู่หน้าสื่อไปวัน ๆ เรียกเรตติ้งแล้วเอาชื่อเสียงหากินโจมตีคนอื่น รู้สิบเล่าร้อย รู้น้อยเล่าเยอะตามสไตล์ ใช้ประโยคชั่ว ๆ ชี้นำสังคมให้คนรุมด่าคนที่ตัวเองเกลียดขี้หน้าได้ ถือเป็นทักษะชั้นสูง เรานี่มันแน่นอนจริง ๆ นับถือ หายเจ็บจากสังคมรุมด่าเรียกค่าถูกฟ้องคดีในอนาคตแล้วก็มาแหกลุงชูต่อเด้อ หนูคียงข้างพี่เสมอ หนูยังไหว (อิโมจิชูสองนิ้วสู้ๆ) #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย

 

 

ที่ไม่ได้ออกมาพูดถึงแต่แรกว่าเคยรับค่าว่าความจากใครบ้าง คดีอะไรบ้าง เพราะสัญญากับลูกความไว้ว่าจะไม่ไปแตะชื่อเขา เขาไม่อยากถูกนักข่าวรุมถามรุมสัมภาษณ์ ถ้าชี้แจงว่าในวันออกโหนกระแสมีรับเงินค่าวิชาชีพทนายความ เพื่อไปทำอะไรยังไง คนจะคาดเดาได้ไม่ยากหรอกว่าหมายถึงน้องน้ำหนึ่ง เราก็ต้องให้ความเป็นส่วนตัวของน้องที่จะไม่มาถูกรบกวนในเรื่องที่น้องไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรด้วยเลย แต่วันนี้น้องออกมาพูดแล้วว่าเคสดังกล่าวหมายถึงน้องเอง นิด้าจึงค่อยได้มาพูดค่ะ