"แม่น้ำหนึ่ง" ยอมรับโอนเงินให้ทนายดัง 3.5 แสน จริง! เผยเป็นค่าวิชาชีพทนาย สำหรับวันที่ 17 มิ.ย.64 เท่านั้น

วันที่ 29 มี.ค. 2566 จากกรณีที่ เพจบิ๊กเกรียน นำสลิปการโอนเงิน 350,000 บาทออกมาแฉ ซึ่งระบุว่าเป็นการโอนเงินของผู้เสียหาย ซึ่งหมายถึงแม่น้ำหนึ่ง โอนเงินให้ทนายความสาว โดยโยงไปถึงทนายนิด้านั้น เรื่องนี้ นางสาวศรันยา หวังสุขเจริญ หรือ ทนายนิด้า ได้ปฏิเสธตอบคำถามในเรื่องนี้ บอกเพียงว่า ขอให้ทนาย ต. ชี้แจงรายละเอียดมาก่อนว่า เป็นรายการโอนเกี่ยวกับอะไร และ ยืนยันว่า ไม่เกี่ยวข้องกับแม่น้ำหนึ่งอย่างแน่นอน และตน จะออกมาตอบ ก็ต่อเมื่อทางทนาย ต. ออกมาฟันธงก่อนว่า ที่เอาข้อมูลออกมาเปิดเผยนั้น หมายถึงอะไร

ซึ่งช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. คืนที่ผ่านมา (28 มี.ค.66) "แม่น้ำหนึ่ง" ภิรดา ธนโชติจินดา ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก ถึงเรื่องนี้ บอก ใครจะทะเลาะกัน ก็เรื่องของเขาค่ะ อย่าเอาหนูไปโยงไปเกี่ยว แฉกันเอง โยงกันเองอย่าทำให้คนอื่นเดือดร้อน

ก่อนโพสต์อีกครั้ง บอกว่า "หนูขอชี้แจงในส่วนของหนูเท่านั้นนะคะ หนูได้ทำการโอนเงินจำนวน 350,000 บาทจริง (สามแสนห้าหมื่นบาทถ้วน) เป็นค่าวิชาชีพให้กับทางคุณทนายเฉพาะสำหรับวันที่ 17 มิ.ย.64 เท่านั้น โอนในเวลา 09:13 น. ซึ่งในวันนั้นทางทนายได้ไปนั่งเป็นที่ปรึกษาของหนูในรายการโหนกระแส เป็นเทปที่หนูโดนตำรวจจับเรื่องโฆษณาเว็บพนัน และเป็นค่าทำเอกสารแจ้งความและในวันเดียวกันนั้นทนายก็พาหนูไปแจ้งความที่ ตร. ค่ะ และได้มีการแถลงข่าวที่นั่นด้วย ในส่วนของหนู หนูขอชี้แจงเพียงเท่านี้และหนูไม่สะดวกโฟนอินหรือไปออกรายการใดๆทั้งสิ้นค่ะ ขอบคุณค่ะ"

 

 

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย โดยเฉพาะผู้ถูกกล่าวอ้างและเชื่อมโยงอย่างทนายนิด้า ว่า ใช่ทนายหญิงตามที่เป็นข่าวหรือไม่ เพราะเรื่องดังกล่าวไม่ถือว่ามีความผิด เนื่องจากเป็นค่าวิชาชีพที่ขึ้นอยู่กับความพอใจระหว่างทนายความกับลูกความ