"ดิว อริสรา" ให้ปากคำเพิ่มคดีมาเก๊า888 เชื่อมั่นในความยุติธรรม ย้ำไม่มีการข่มขู่ และไม่ได้พูดคุยกับคู่กรณีคนใด

ภายหลังจากที่ คณะพนักงานสืบสวนสอบสวนที่มี พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. เป็นประธาน ได้รับการประสานจาก น.ส.อริสรา ทองบริสุทธิ์ หรือ ดิว นัดหมายกับทางพนักงานสอบสวนเพื่อเข้าให้ปากคำในคดีมาเก๊า 888 ในวันที่ 27 มีนาคม

ล่าสุด "ดิว อริสรา" เดินทางมาให้ถ้อยคำในคดีมาเก๊า 888 โดยการเข้ามาครั้งนี้เพื่อยืนยันคำให้การ ที่ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่13- 15 ก.พ.ที่ผ่านมา พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท. พ.ต.อ.กฤตัชญ์ บำรุงรัตนยศ รอง ผบก.สอท.1 พร้อมทีมสืบสวนสอบสวนได้เดินทางไปขอข้อมูลที่ไต้หวัน

เนื่องจากการไปสอบถามข้อมูลก่อนหน้านี้เป็นพื้นที่นอกราชอาณาจักร เป็นเพียงผู้ให้ถ้อยคำ ตำรวจ สอท.ไม่มีอำนาจการสอบสวน โดยการยืนยันคำให้การของ ดิว อริสรา จะถูกนำไปใช้ประกอบในสำนวนคดีเพื่อส่งฟ้องต่ออัยการ

ทันทีที่นักแสดงสาว เดินทางมาถึง กล่าวสั้นๆ ว่า ในวันนี้เป็นการมาให้ปากคำ และพูดคุยถึงรายละเอียดของสำนวนคดี ซึ่งขณะนี้ไม่มีอาการเครียดและกังวลใจใดๆ

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเรื่องของพี่น้อง 4 บ. ที่ก่อนหน้านี้ถูกจับไป 1 ราย มีความคิดเห็นอย่างไร ดาราสาวตอบว่า “ยังไม่รู้เรื่องรายละเอียด”

ต่อมา "ดิว อริสรา" เปิดเผยภายหลังเข้าให้ข้อมูลว่า ในเรื่องของรายละเอียดเชิงลึก เชื่อว่าเป็นประโยชน์กับตำรวจแล้ว ให้ดำเนินการตามขั้นตอนตามกฎหมาย โดยในส่วนเรื่องคดีความ ยืนยันเป็นทางการที่ถูกต้อง

"ทำร้ายร่างกายอย่างเดียวไหม เป็นภาวะทางจิตใจมากกว่า ในวันนี้จิตใจแข็งแรงพอ ถามว่าเป็นต้นเหตุที่ออกมาเอาเรื่องหรือไม่นั้น ใจไม่สามารถตอบได้ เชื่อทุกสิ่งที่เกิดขึ้นมีเหตุผล มีที่มาที่ไปอยู่แล้ว" ดิว ระบุ

ส่วนการเข้าแจ้งความกรณีเบนซ์ เดม่อน อดีตแฟนหนุ่ม ในข้อหาทำร้ายร่างกายที่ สน.ทองหล่อ นั้น ดิว บอกว่า ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการปรึกษากับทนายความ หากมีการดำเนินการใด ๆ จะแจ้งให้สื่อมวลชนทราบอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวถามว่า ที่ผ่านมามีการพูดคุยกับเบนซ์ หรือคนอื่นๆหรือไม่ ดิว ตอบสั้นๆว่า ไม่ค่ะ

ดิว กล่าวเพิ่มเติมว่า ตอนนี้จิตใจได้ปลดล็อก ได้ปลดล็อก สบายใจขึ้น คลายอะไรบางอย่างที่อยู่ในใจ และ หวังว่าสิ่งที่ทำเป็นสิ่งที่ดี ช่วยสังคมได้บ้าง ก็ขอให้สิ่งดีๆ ย้อนกลับมาบ้าง ยืนยันไม่มีการข่มขู่ และ เชื่อในความยุติธรรม