"มายด์ แพรวปรียา" ชี้แจงชัด ความสัมพันธ์ "เจ เจตริน" หลังถูกโยงเป็นมือที่สามทำเตียงหัก

 

เป็นประเด็นร้อนในโซเชียลมาหลายวันสำหรับข่าวลือ ดารายุค 90 เตียงหัก ย่องเซ็นใบหย่า และยังลือต่ออีกว่าคู่นี้มีมือที่ 3 เป็นสาวไฮโซที่คบมานานนับปี อีกทั้งยังพาออกสื่อ ไปออกงานนั้นงานนี้แบบออกหน้าออกตา ซึ่งเป็นสาเหตุให้เมียขอหย่า

 

ทำให้ชาวโซเชียลโยงไปถึงคู่รักอย่าง “เจ เจตริน – ปิ่น เก็จมณี” และจับตาดูว่าใครคือสาวคนใหม่คนนั้น

 

และคนที่ถูกโยงในข่าวอีกคนก็คือไฮโซสาว “มายด์ แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา” เนื่องจากว่า เมื่อไม่นานมานี้ สาวมายด์ได้โพสต์คลิปลงใน TikTok เป็นคลิปเล่นเซิร์ฟโดยมี เจ เจตรินเป็นโค้ช

 

ทำเอาชาวเน็ตที่หูตาไวรุมคอมเมนต์และโยงกันไปใหญ่โต ว่าคุณมายด์คือสาวคนใหม่คนนั้น

 

ล่าสุดคุณมายด์ได้ออกมาชี้แจงด้วยตัวเองแล้วว่า   

“เห็นคนตีความกันไปต่าง ๆ นานา ตอนแรกไม่คิดว่าจะต้องออกมาชี้แจงอะไรเพราะกลัวคนจะคิดว่ามาเอากระแส มายด์ระวังมาก ๆแต่เหมือนใน TikTok ทั้งโพสต์ ทั้งคอมเมนต์จะไปกันใหญ่มากกว่าเดิม เลยคิดว่าควรชี้แจงในส่วนของตัวเอง ว่ามายด์มีสามี มีลูกที่น่ารักมาก ๆ รู้จักกับพี่เจไม่ได้เป็นอะไรนอกจากพี่ชายที่น่ารักคนหนึ่งค่ะ ป.ล. ก่อนแชร์ข่าวอะไรที่ผิดๆ อยากให้ทุกคน นึกถึงความรู้สึกของครอบครัว และลูก ๆ ของมายด์ค่ะ เพราะมายด์รักเค้าที่สุดค่ะ

 

และเธอยังอธิบายความสัมพันธ์กับเจ เจตรินแบบละเอียดอีกว่า

ได้รู้จักกับพี่เจจากกลุ่มเพื่อน เลยเชิญมาร้องเพลงในงานวันเกิด ไม่ได้เป็นอะไรนอกจากพี่ชายที่น่ารักคนหนึ่ง พร้อมโพสต์ภาพ IG สอนเล่นเซิร์ฟของ เจ เจตริน  และบอกว่าบางคนอาจยังไม่รู้ว่าพี่เจเขาเปิดบริการสอนอยู่ ซึ่งเธอก็เป็นหนึ่งในลูกค้าที่ไปร่วมเรียนกับ เจ เจตริน