เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด !! ฉุนจัดถูกนินทาลับหลัง ดวลปืนกลางหมู่บ้าน เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย

24 มี.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ จันทร์หง่อม พนักงานสอบสวน สน.ลำผักชี กรุงเทพมหานคร รับแจ้งเหตุมีคนยิงกันบาดเจ็บ 1 รายและเสียชีวิต 1 ราย บริเวณหน้าบ้านแห่งหนึ่งในเขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต๊กตึงร่วมตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านพบร่างผู้ เสียชีวิตเพศชาย ทราบชื่อต่อมา คือ นายธนโชติ บัวเพชร อายุ 28 ปี นอนเสียชีวิต ถูกอาวุธปืนลูกซองยาว ยิงเข้าที่บริเวณศีรษะ นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ข้างตัวพบอาวุธปืน ขนาด .45 แมกกาซีน ของผู้ตายตกอยู่ ซึ่งผู้ก่อเหตุทราบชื่อต่อมา คือนายยอด อายุ 30 ปี เป็นเพื่อนสนิทของผู้ตาย และเป็นลูกของกำนันคนดังในพื้นใกล้เคียง ถูกกระสุนปืนของผู้ตาย ยิงเข้าที่บริเวณขา จำนวน 1 นัด เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลพญาไทยนวมินทร์ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยเฝ้าขณะเข้ารับการรักษา

 

นายวิธวินท์ บัวเพชร อายุ 39 ปี พี่ชายของผู้เสียชีวิต ระบุว่า ขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงปืน ยิงสวนกันจึงวิ่งออกมาดูก็พบว่าน้องชายนอนจมกองเลือดอยู่หน้าบ้าน เห็นผู้ที่ยิงคือนายยอด ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของน้องชาย ที่ไปไหนมาไหน กินนอนด้วยกันมาตลอด ส่วนสาเหตุที่ผิดใจกันนั้น เมื่อไม่นานมานี้ทั้งสองคน ได้ทะเลาะกันในกลุ่ม สาเหตุมาจากนายยอดมือยิง คิดว่าน้องชายตนเอาเรื่องของตนไปว่าและนินทาลับหลัง แต่น้องชายตนก็ปฏิเสธว่าไม่ได้พูด จนเกิดการหมางใจกัน ไม่คิดว่าวันนี้เมื่อทั้งสองมาเจอหน้ากันอีกครั้งจะก่อเหตุยิงกันแบบนี้

 

เบื้องต้นหลังเจ้าหน้าที่ พฐ ได้เข้าเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พ.ต.อ.นิรุตชพล โยธามตย์ ผกก.สน.ลำผักชี ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนเดินทางไปสอบสวนผู้บาดเจ็บเพิ่มเติมถึงสาเหตุเชิงลึกที่แท้จริงที่ รพ . ที่พาตัวไปรักษา พร้อมกำชับในการเฝ้าระวังผู้ต้องหาตลอด 24 ชั่วโมง