แผนสำเร็จ "ไต้ฝุ่น กนกฉัตร" รุกหนัก "ดาว พิมพ์ทอง" เมารักจูบปาก พิชิตใจ

ยิ่งเล่นเคมียิ่งมา แถมบรรยากาศซีนนี้ในละคร เพลงรัก รอยแค้น ทางช่อง 8 เป็นใจเหลือเกิน เลยต้องเปิดเกมอ่อยให้ใจอ่อน สำหรับ “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” หลังมีโอกาสได้อยู่กับ “ดาว พิมพ์ทอง” สองต่อสอง เลยเข้าแผนหวังรวบหัวรวบหาง ด้วยการพาไปเต้นในบาร์ แต่น้ำเมาเป็นเหตุ ทำให้ต้องเสียจูบแรก แถมยังแพ้ลีลา การออดอ้อน เคลิ้มกันไปแบบไม่ทันตั้งตัว และฉากนี้เบื้องหลังจะเป็นอย่างไร ต้องตามไปส่องกัน

 

เป็นฉากที่ แสงดาว (ดาว) ออกมาปาร์ตี้และเมาดื่มหนัก ทำให้ ประภาส (ไต้ฝุ่น) เห็นอาการเซไปมาแล้วก็เป็นห่วง จึงประคองตัวกลับไปที่พัก ทั้งคู่ก็ล้มไปกองบนเตียง ทั้งความใกล้ชิด และความรู้สึกในใจที่ทั้งคู่มีให้กัน ประภาสจึงดึงตัวแสงดาวเข้ามาจูบ เพื่อวัดใจจนเคลิ้มตามอย่างง่ายดาย

 

เบื้องหลังฉากนี้บอกเลยว่าเป็นฉากที่เลิฟซีนจริงจังหนักมากอีกหนึ่งฉาก แถมยังต้องจูบจริงอีกด้วย ระหว่างไต้ฝุ่นและดาว แต่ก่อนจะไปเข้าคู่เลิฟซีนก็ต้องเป็นฉากที่ทั้งคู่โชว์ลีลาแดนซ์กันก่อน เรื่องการเต้นของไต้ฝุ่นหายห่วง เพราะหนุ่มคนนี้เค้าสายแดนซ์อยู่แล้ว แต่ที่ทำเอาเซอร์ไพรส์คงเป็นดาว เพราะด้วยภาพลักษณ์ที่หลายคนมองเป็นสาวหวานซ่อนเปรี้ยว แต่พอเห็นไต้ฝุ่นแดนซ์ขนาดนี้ตัวเองเลยใส่ไม่ยั้ง เต้นสู้ สะบัดกระโปรงแบบปล่อยใจปล่อยจอย มาถึงฉากสำคัญ เลิฟซีนหวานดูดดื่ม ก่อนซ้อมเพื่อความสบายใจ ไต้ฝุ่นก็ขอโทษสาวดาวก่อน ด้วยสปิริตที่แรงกล้า ดาวบอกให้เต็มที่ ทำเอาทั้งคู่ต้องออกฤทธิ์เมาด้วยความรั่วสุดๆไม่มีกั๊ก  แถมฉากจูบเป็นเลิฟซีนสวยๆ ทั้งมุมทั้งแสง โอ้โห โรแมนติก ทิ้งท้ายพอถึงเวลาที่ต้องถ่ายทำจริงอาการเขินของทั้งคู่ชัดออกมาอย่างปิดไม่อยู่เพราะด้วยตัวละครที่ต้องเดินเรื่องไปตามอารมณ์ ไต้ฝุ่น ก็สบตาหวานซึ้งพร้อมโน้มตัวเข้าไปจูบดาว แบบนิ่มๆและเร่งรอบเพิ่มเลเวลตามอารมณ์ด้วยการจูบขยี้ สิ้นเสียงคัททั้งคู่เดินมาเช็กเทปแบบเขินๆ งานนี้ต้องรอชม จูบแรกจากแสงดาว ที่เกิดขึ้นแบบไม่ตั้งตัว จะหอมหวานอีกนานแค่ไหน หรือนี่เป็นเพียงแค่แผนการแก้แค้นของประภาสกันแน่ ตามต่อได้ ในอีพี 11 ละคร เพลงรัก รอยแค้น วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2566 เวลาใหม่ 18.00 น.- 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย