จบดราม่า ! "มาร์กี้ ราศรี" ยันไม่ได้พูดถึง "เบลล่า ราณี" เผยส่งข้อความไปเคลียร์กันแล้ว ไม่มีปัญหากับอีกฝ่ายทั้งอดีตและปัจจุบัน ขอโทษที่คิดน้อยเกินไป

มาถึงคิวต้องชี้แจงแล้ว สำหรับ “มาร์กี้ ราศรี” หลังเกิดประเด็นดราม่ามาสักพัก เรื่องที่ทำคอนเทนต์กับแก๊งนางเอก 4 ม. จนถูกโยงไปถึงบุคคลที่สาม ทำเอาชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่าสรุปที่ทุกคนพูดถึงคือใคร ซึ่งก่อนหน้านี้เพื่อนคนอื่นทั้ง 3 คน ได้ขอโทษผ่านสื่อแล้วด้วย

 

โดยเจ้าตัวได้บอกว่าก็รู้สึกไม่สบายใจหลังเป็นข่าว ขอโทษที่คิดน้อยเกินไป ขอย้ำคำเดิมเหมือนในที่โพสต์ไอจีว่าตนเองไม่ได้พูดถึง “เบลล่า ราณี” ยันว่าไม่มีปัญหากับอีกฝ่ายทั้งอดีตและปัจจุบัน ซึ่งอีกฝ่ายก็รู้อยู่แล้วว่าสิ่งที่เราพูดไม่ได้เกี่ยวกับเขาเลย ซี่งก็ส่งข้อความไปบอกเขานะ ที่ออกมาโพสต์เพราะคนเข้าใจผิดเยอะ

 

ยืนยันว่าไม่ใช่จริงๆ ขอโทษแฟนคลับเบลล่า เพราะนอกจากจะไม่ใช่เขาแล้วยังทำให้รู้สึกไม่ดีด้วย เสียใจคนคิดว่าเราคิดร้ายกับเขา ย้ำไม่ได้มีเจตนาจะแฉใคร มองเป็นประสบการณ์ที่ต้อวเจอ และขอปล่อยผ่านไปซึ่งจะบอกว่าเราไม่ได้ชี้นำหรือใบ้อะไรให้ใครเดาได้เลย เพราะตอนนั้นอยู่กันแค่ 2 คน

 

ด้านเพื่อนอย่าง “ใหม่ ดาวิกา” ก็เครียดเพราะเสพโซเชียลเยอะ แต่เราคิดว่าทำอะไรไม่ได้ก็เข้าใจและยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น ยันตอนนั้นอัดเสียงไม่ได้จะเอาดิสเครดิตใคร แต่เก็บไว้เตือนตัวเองว่าอย่าโง่แล้วโง่อีก เพราะเขาไม่ได้ดีกับเราจริงๆ ฝากบอกคนที่กำลังเสพข่าวนี้ว่า “พอเถอะ” แต่หลังจากนี้เราก็จะระมัดระวังมากขึ้นในการพูด