มันไม่จบสักที! "ใหม่ ดาวิกา" ถึงกับต้องถอนหายใจเฮือกใหญ่ แม้จะออกมาเคลียร์ประเด็นดราม่าหลายรอบก็ตาม แต่ก็ยังไม่พอใจชาวเน็ตสักที เผยซึ้งใจ "เต๋อ ฉันทวิชช์" ออกมาปกป้อง

รียกได้ว่าตกเป็นกระแสดราม่าไม่จบ สำหรับนางเอกสาวสุดฮอต “ใหม่ ดาวิกา” หลังจากประเด็นทำรายการพาดพิงบุคคลที่สามจนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากชาวเน็ต ซึ่งใจเรื่องนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาขอโทษยอมรับว่าเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ในชีวิต นอกจากนี้ยังได้มีการโพสต์ข้อความด้วยว่า

 

"ใหม่เชื่อมั่นในสิ่งที่ใหม่ทำและให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ใหม่อยากบอกคนที่รักใหม่และคนที่กำลังเฝ้าดูอยู่โดยไม่ได้อคติว่า ใหม่ไม่เคยคิดร้ายกับใครและไม่เคยโกหกค่ะที่สำคัญไม่เคยติดค้างอะไรใครทั้งนั้น ใหม่ขอปกป้องตัวเองบ้างนะคะชีวิตต้องเดินต่อค่ะ ใหม่เลือกที่จะทำงานที่ใหม่รักและอยู่กับคนที่ใหม่รักและรักใหม่ สุดท้ายนี้ฝากละครรักร้ายที่จะออนแอร์วันจันทร์นี้ด้วยนะคะทุกคนเนี่ยแหละค่ะคือสิ่งที่ใหม่ ตั้งใจทำเพื่อแฟนๆค่ะ"

 

ล่าสุด “ใหม่ ดาวิกา” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยรับว่าโล่งมาก หลังโพสต์ข้อความระบายออกมาเพื่อปกป้องตัวเอง ลั่นเหมือนได้ปลดล็อคเรื่องต่างๆ เผยตอนที่ตัดสินใจโพสต์เป็นอารมณ์ที่ต้องถอนหายใจยาวๆ ไปด้วย เพราะแอบคิดว่าทำไมเรื่องราวมันไม่จบสักที ช่วงที่เกิดปัญหามันมีหลายเรื่องราวมาก แต่ที่จะไม่ลืมเลยว่าตอนที่ตนพลาด แล้วใครอยู่ข้างๆ ตนบ้าง

 

รับซึ้งใจ “เต๋อ ฉันทวิชช์” เพราะได้ออกมาให้สัมภาษณ์ปกป้องตนเช่นกัน ขอบคุณที่คอยรับฟังทุกเรื่องและอยู่เคียงข้างมาโดยตลอด รับเห็นกระแสจากคนคิดต่างที่เข้ามาถล่มฝ่ายชาย เชื่อว่าเขาไม่เครียด เพราะไม่ใช่คนเสพสื่อพวกนี้ จะมีแค่ตนเท่านั้นที่ชอบไปอ่าน เจอ ทุกวันนี้รับมือได้ เข้มแข็งและมีสติมากขึ้น

 

ส่วนคอมเมนต์แรงๆ ก็ยังไม่ได้ทำอะไร ยังไม่คิดที่จะฟ้อง แต่ก็มีทีมคอยรวบรวมข้อมูลไว้ให้บ้าง หากไม่ไหวสุดจะทนหรือรุนแรงถึงครอบครัว ค่อยคิดว่าจะฟ้องดีหรือเปล่า เพราะเอาจริงมันเสียเวลา แต่ตอนนี้ยังปล่อยผ่านรอวันที่ทนไม่ไหว