"เสรีพิศุทธ์ อวยพรวันเกิดลุงตู่ "ยุบสภาแล้วรีบๆกลับบ้านนอน"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นวันนี้  พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส  หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย  ดร.นภาพร เพ็ชร์จินดา รองหัวหน้าพรรค พร้อมทั้งแกนนำพรรค ลงพื้นที่ตลาดประชาอุทิศ 61 ตลาดทุ่งครุพลาซ่า ตลาดประชาอุทิศ 76 แนะนำนายชาติชาย ปัตตะพงศ์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม.เขตทุ่งครุ เขตราษฎร์บูรณะ

 

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า ขอฝากนายชาติชายไว้ด้วยเพราะเป็นคนมีคุณภาพและจะช่วยประชาชนในเขตนี้ได้แน่นอน พรรคขอคนละหนึ่งคะแนนผ่านบัตรเลือกตั้งสองใบเพื่อให้ตน แกนนำพรรคและนายชาติชายเป็นตัวแทนประชาชนในการรื้อระบอบประยุทธ์    อีกสองวันรอฟังนโยบายทางการเมือง  ชุดที่ 5  คือ"เร่งปฏิรูปราชการ"ของพรรคเสรีรวมไทย  เพราะการปฏิรูประบบราชการตามที่หัวหน้ารัฐบาลชุดนี้ประกาศไว้เมื่อ 8 ปีที่แล้วพบว่าไม่ได้ผล  ดังนั้นหากพรรคเสรีรวมไทยได้เป็นรัฐบาล ภารกิจหลักที่ตนต้องทำทันทีคือเร่งปฏิรูประบบราชการ แต่รายละเอียดว่าจะทำอะไรบ้างนั้น อีกสองวันจะอธิบายให้ทราบและจะชี้ว่าหัวหน้ารัฐบาลชุดนี้ทำระบบราชการปั่นป่วนแค่ไหนในช่วงแปดปีที่ผ่านมา

 

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า หัวหน้ารัฐบาลชุดนี้มีฝีมือไหม ประชาชนทุกคนคงทราบดี ดังนั้นควรหรือไม่ที่จะให้โอกาสคนๆนั้นอีกครั้งในการทำงานเพื่อบ้านเมือง ตนได้ยินประชาชนสะท้อนช่วงลงพื้นที่หาเสียงว่า อยากให้หัวหน้ารัฐบาลชุดนี้เลิกเล่นการเมืองแต่วันนี้รู้แล้วว่า คนๆนี้ไม่หยุด ดังนั้นพวกเราต้องช่วยกันหยุดคนๆนี้ด้วยการลงคะแนนให้พรรคเสรีรวมไทยทั้งสองใบ  ตนขออาสาไปหยุดคนๆนี้เองเพราะรู้ฝีไม้ลายมือดี ดังนั้นหนึ่งคะแนนเสียงที่ทุกคนมอบให้พรรคเสรีรวมไทยคือคะแนนบริสุทธิ์ที่จะพลิกบ้านเมืองให้เข้าสู่ภาวะปกติโดยเร็วที่สุด

 

“ผมมดีใจร่วมกับประชาชน เพราะบ่ายวันนี้มีพระบรมราชโองการฯโปรดเกล้าฯพระราชกฤษฎีกายุบสภา และดีใจยิ่งขึ้นเมื่อรู้ว่าวันที่21มีนาคมคือวันคล้ายวันเกิดพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา   รักษาการนายกรัฐมนตรี ผมในฐานะรุ่นพี่เตรียมทหารขออวยพรพลเอกประยุทธ์ล่วงหน้าว่า “พอได้แล้ว  รีบๆกลับบ้านนอน ชาวบ้านลำบากมากแล้ว”  ผมขอแจ้งให้พลเอกประยุทธ์ทราบว่า ของขวัญวันเกิดที่ผมและประชาชนมอบให้คือ กลับบ้านนอนโดยเร็วที่สุด และควรวางมือทางการเมือง เนื่องจากสังคมและประชาคมโลกรู้ฝีมือของพลเอกประยุทธ์แล้วว่ามีฝีมือในการบริหารประเทศหรือไม่ เอาง่ายๆอันดับทุจริตของไทย ตอนนี้อยู่อันดับ101 ของโลก น่าอายไหม

 

“ยุบสภาแล้วกกต.ต้องประกาศวันเลือกตั้งและวันรับสมัครส.ส.ลงเลือกตั้งให้ประชาชนรับรู้ว่า เลือกตั้งวันใดในเดือนพฤษภาคม ขอฝากพลเอกประยุทธ์ว่า อำนาจการยุบสภาอยู่ที่พลเอกประยุทธ์ เพราะอีกสองวันก็ครบวาระสภาผู้แทนฯชุดนี้   แต่ยุบสภาก่อนครบวาระสองวัน   แสดงว่าตลอดเวลาพลเอกประเอาเปรียบคนอื่นทั้งสิ้น เพราะครบวาระต้องเลือกตั้งภายใน 45 วัน แต่ยุบสภาต้องเลือกตั้งภายใน60วัน        ฉะนั้นสิ่งที่พลเอกประยุทธ์เตรียมตัวไว้ เช่น ขึ้นเงินเดือนข้าราชการท้องถิ่นและใช้พาหนะทางราชการ   วมทั้งงบราชการไปตรวจราชการมันเอาเปรียบคนอื่นไหม ขอให้คิดให้ดีว่า พลเอกประยุทธ์เป็นนายกฯแปดปีประเทศมีดีขึ้นไหม อย่าฟังคนใกล้ตัวมากนัก  ลองฟังคนอื่นๆบ้าง เวลาผมพื้นที่มีแต่คนต้อนรับ ไม่มีคนด่า  พลเอกประยุทธ์ควรหยุดเล่นการเมือง  ปล่อยให้พรรคต่างๆสู้ในระบบประชาธิปไตย  หากพลเอกประยุทธ์ยังไม่เลิกปัญหา จะเกิดขึ้นมากมาย เลือกตั้งจะไม่สะอาด”หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าว