"แรมโบ้" ซัด "รังสิมันต์-ณัฐชา" ก่อนว่าคนอื่นแก้ตัวให้กับการกระทำอันป่าเถื่อน ควรย้อนมองดูด้วยว่าวันนั้น ป้านา มาแบบสงบหรือป่าเถื่อนหรือไม่ เห็นตะโกนด่าหยาบคาย ย้ำตำรวจทำตามกฎหมาย ยืนยันเคยเห็นถ่ายรูปชู 3 นิ้วคู่ ธนาธร ขอยอมรับความจริงด้วย

16 มี.ค. 66 นายเสกสก อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรีกล่าวถึงนายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ และนายรังสิมันต์ โรม ส.ส.พรรคก้าวไกล ออกอาการหนักหลังจากที่ตนเองออกมาปูดเรื่องนางวันทนา โอทอง หรือ “ป้านา บ้านโป่ง” มีความเชื่อมโยงกับนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ว่าคนของพรรคก้าวไกลควรจะยอมรับความจริงที่เกิดขึ้น เพราะมีภาพปรากฏให้คนเห็นว่าป้านาได้เคยได้ถ่ายรูปชู 3 นิ้วร่วมกับนายธนาธร อีกทั้งก็เคยเป็นผู้สมัคร ส.ส.จากฝั่งพรรคร่วมฝ่ายค้านอีก เหตุใดพอความจริงปรากฏคนในพรรคก้าวไกล หรือลูกสมุนของนายธนาธร กลับรับไม่ได้

 

ส่วนที่มองว่าตำรวจทำเกินกว่าเหตุนั้น ตนเองย้ำว่าหากทั้ง 2 ป้าที่มาวันนั้นมาอย่างสงบเหมือนคนที่มีความเดือดร้อนจริงก็จะไม่มีปัญหา แต่กลับเป็นการมาเพื่อทางการเมือง มาป่วน และยังมีพฤติกรรมด่าทอหยาบคาย ซึ่งในฐานะตำรวจต้องรักษาความปลอดภัยให้กับผู้นำประเทศอยู่แล้ว หรือว่าคนของพรรคก้าวไกลมองว่าการกระทำของป้าทำถูกต้องและเป็นเรื่องที่ดีแล้ว

 

“ก่อนที่จะบอกว่าตนเองแก้ตัวให้กับการกระทำอันป่าเถื่อน ควรย้อนมองดูด้วยว่าคนที่มาต่อต้านนายกฯในวันนั้นมาแบบสงบ หรือมาแบบป่าเถื่อนหรือไม่ มีการ
เตรียมการวางแผนมาหรือไม่ มีนักการเมืองคนไหนหรือมีใครสั่งการอยู่เบื้องหลังหรือไม่ เพราะมีพฤติกรรมที่ด่าทอและหยาบคาย ก้าวร้าว ตั้งใจมาป่วน ตั้งใจมาสร้างสถานการณ์ พอตนพูดออกมาแบบนี้เรียกได้ว่าคนของก้าวไกลก็ออกมาปกป้องการกระทำอันป่าเถื่อนเช่นเดียวกัน
ดังนั้นคนของพรรคก้าวไกลควรยอมรับความจริงที่เกิดขึ้นเถอะ เพราะต่อให้ปัดเรื่องนี้ออกพ้นตัว ประชาชนเขาก็รู้อยู่แล้วว่าอะไรเป็นอะไร”

 

"พอเถอะครับ พวกคนใกล้ชิดสมุนลิ่วล้อนายธนาธรทั้งหลาย อ้าปากก็เห็นลิ้นไก่ ประชาชนและสังคมส่วนใหญ่เห็นไส้เห็นพุงหมดแล้วอย่าให้ต้องถูกประชาชนประนามไปมากกว่านี้เลย ช่วยบอกแนวร่วมสามนิ้วสามกีบทั้งหลายหยุดการกระทำแบบนี้เสีย ก่อนที่ประชาชนส่วนใหญ่จะออกมากดดันและประนามหนักมากกว่านี้ อาจจะส่งผลถึงการเลือกตั้งของพรรคก้าวไกลด้วย ขอร้องควรต่างฝ่ายต่างทำงานเพื่อประชาชน อย่าไปเล่นเกมวางแผนทำลายกันทางการเมืองเลย มันไร้ประโยชน์สิ้นดี ทำลายบรรยากาศความสงบสุขของบ้านเมืองไปเปล่าๆ" นายเสกสกล กล่าว