บ้านโป่งเดือด!! ตำรวจลากหญิงสูงวัยเห็นต่างออกจากพื้นที่ อ้างว่าป้าเป็นลม ก่อนถามสื่อฯถ่ายทำไม

ประชาชนผู้เห็นต่างสอง 2 คน จะมายืนดักขบวนรถของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ศาลาประชาคมเทศบาลเมืองบ้านโป่ง ตำบลบ้านโป่ง อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี ซึ่งเป็นจุดสอง ในการลงพื้นที่จังหวัดราชบุรีในวันนี้

 

​โดยหญิงทั้ง 2 คนรอตะโกนด่าทอนายกฯ​ แต่ถูกเจ้าที่สกัด และพยายามกันออกไป โดยตำรวจหญิงนอกเครื่องแบบใช้มือปิดปากหญิงสูงวัย และพยายามนำตัวออกจากพื้นที่ แต่หญิงคนดังกล่าวไม่ยอม​ จึงทำให้เจ้าหน้าที่​ ต้องลากตัวออกไปรายหลบหลังรถตู้​ เพื่อนำตัวออกนอกพื้นที่​ โดยมีชาวบ้านกลุ่มรักลุงตู่พยายามแจ้งว่า หญิงรายดังกล่าวเป็นลม​ เจ้าหน้าที่จึงพาไปหาหมอ

 

ขณะที่หญิงอีกราย ยังอยู่ในวงล้อมของเจ้าหน้าที่ และกลุ่มผู้สนับสนุนที่พยายามห้ามไม่ให้เคลื่อนไหว​ โดยหญิงสาวรายดังกล่าวได้ชูสัญลักษณ์ 3 นิ้ว และมีคนบอกว่า ขอให้หญิงคนดังกล่าวออกนอกพื้นที่อย่าทำให้เสียชื่อคนบ้านโป่ง

 

ทั้งนี้ระหว่างเกิดเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ ได้ใช้ร่มเพื่อกางปิดจุดที่เกิดเหตุ รวมไปถึงตรึงกำลังเจ้าหน้าที่เพื่อไม่ให้ผู้สื่อข่าวบันทึกภาพได้  รวมไปถึงได้เข้ามาสอบถามสื่อมวลชนว่าถ่ายทำไม และพยายามขอดูบัตรสื่อมวลชนและกันไม่ให้ถ่าย ขณะที่สื่อมวลชน ได้บอกกับเจ้าหน้าที่ อย่าใช้ความรุนแรง