ถึงเวลาแตกหัก "เคลลี่" เดือดบุกงานแต่ง สาปส่ง "จอย"แค้นหนัก ผีไม่เผา เงาไม่เหยียบ!!

เปิดต้นสัปดาห์มาในอีพี 3 บอกเลยว่าแซ่บจนต้องซู้ดปาก สำหรับละคร เพลงรัก รอยแค้น ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่งานนี้ “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ถึงกับช็อกตาค้างเมื่อเจอคนรัก “จอย ศิริลักษณ์” กำลังควงแขนแต่งงานชื่นมื่นกับ “ลิฟท์ สุพจน์”  พูดเลยว่าระเบิดลงกลางงานแต่งจน “เต๋า สโรชา” รั้งแขนไว้ไม่อยู่  งานนี้ถึงคราวที่ความสัมพันธ์ ของเพื่อนรักทั้ง 4 คนถึงจุดแตกหัก ชนิดที่เรียกว่า ผีไม่เผา เงาไม่เหยียบ เบื้องหลังทั้งจอย เคลลี่ ปล่อยของสาดอารมณ์เดือดใส่กันมันหยด การันตีได้เลยว่า เป็นอีกฉากที่ทุกคนต้องห้ามพลาด

โดยเป็นฉากที่ แตงอ่อน(เต๋า สโรชา) พาแสง(เคลลี่ ธนะพัฒน์) มางานแต่งของ ครูปลิว(ลิฟท์ สุพจน์) เพื่อนรัก แสงดีใจมาก แต่ทันทีที่เห็นว่าเจ้าสาวของเพื่อนคือ พิกุล(จอย ศิริลักษณ์) คนรักของตน เลยโกรธมาก แสง ปะทะคารมณ์กับพิกุล แบบไม่มีใครยอมใคร จนกระทั่งแสงบุกไปหาพิกุลในห้องแต่งตัว พิกุลเสียใจมากที่แสงด่าทอเธอและไม่เคยมองว่าตัวเองผิด ด้านแสงก็แค้นเคืองหนักถึงขั้นประกาศตัดขาดความเป็นเพื่อนกับครูปลิว ทันที ส่วนแตงอ่อนก็เสียใจ ลำบากใจ ที่เรื่องราวเลยเถิดมาถึงขั้นนี้

เบื้องหลังฉากนี้ บอกเลยว่า เป็นกำไรคนดูสุด ๆ ที่จะได้เห็นนักแสดงมากฝีมือทั้ง 4 ท่านอย่าง เคลลี่ จอย เต๋า ลิฟท์ โคจรมาเชือดเฉือนฟาดฟันคารมณ์กันแบบไม่มีใครยอมใคร โดยเฉพาะ เคลลี่ กับจอย ที่การโคจรมาเจอกันในรอบหลายสิบปีครั้งนี้ เข้มข้น ดุดันแบบไม่มีการเกรงใจกันอย่างแน่นอน เพราะฉากนี้ เป็นฉากสำคัญ เล่าถึงทุกความสัมพันธ์ของเพื่อน และคนรัก ที่ต้องพบเจอเรื่องราวที่เจ็บปวด ด้านจอย กับเคลลี่ ถึงแม้ว่าฉากนี้บทจะยาวมาก แต่ทั้งคู่ก็ดูแฮปปี้ ที่ได้ถ่ายทอดการแสดง และได้รับส่งอารมณ์กันอย่างเต็มที่ ด้านเต๋ากับลิฟท์เองที่ถึงแม้ว่าบทพูดจะไม่เท่าอีกคู่ แต่อินเนอร์ ส่งมาเต็ม บอกเลยว่า ทั้ง เคลลี่ และ จอย รับส่งอารมณ์กันแบบไม่มีใครยอมใคร ทั้งสายตา น้ำตา น้ำเสียง เล่นเต็มแบบสุด ๆ จนทำเอาทีมงานที่ดูทางมอนิเตอร์ ถึงขั้นพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ขนลุก เพราะทุกคนถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีมากๆ ใครอยากเห็นสายตา ที่ทั้งรักและทั้งเกลียดในเวลาเดียวกัน ต้องห้ามพลาดชมฉากนี้ได้ ใน อีพี 3 ละคร เพลงรัก รอยแค้น วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม 2566 เวลาใหม่ 18.00 น.- 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย