"เอ๋ มิรา" ยกโพสต์ทนาย ฟาดกลับ"ครูไพบูลย์" หลังโพล่งกลางไลฟ์สูคือปึกแท้ เมื่อถูกถามถึงคดีพรากผู้เยาว์

จากกรณีดราม่า ครูไพบูลย์ แสงเดือน ได้ออกมาไลฟ์ขายของ ปรากฏว่ามีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถามกลางไลฟ์ ถึงคดีพรากผู้เยาว์ ว่าครูไพบูลย์จะติดคุกหรือไม่ ทำเอาครูไพบูลย์ถึงกับเดือด ตอบคำถามว่า

"หากบอกว่าจะติดคุก แล้วตนจะติดคุกในข้อหาอะไร คนเป็นผัวเป็นเมียกัน อยู่ด้วยกัน พ่อแม่ยินยอม มันจะพรากผู้เยาว์ได้อย่างไร ทุกคนรู้กันหมด อยู่กินกันมา 7 ปี มันจะพรากผู้เยาว์ได้อย่างไร สูคือปึกแท้ ถ้าเอาตัวไป 1-2 ปี สังคมไม่รับรู้ พ่อแม่ไม่รับรู้ เขาถึงเรียกว่าพรากผู้เยาว์ เว้าไปคนปึกมันก็ปึกคือเก่า คนรู้ก็รู้ คนปึกก็คือคนปึก ตนเลยไม่อยากพูด"

"ผมน้อมรับคำตัดสินศาลชั้นต้น สิ่งที่ผมจะสู้ จะบอกกับสังคม จะพิสูจน์ให้เห็นว่าผมไม่ได้พราก เราอยู่กันเพราะเรารักกัน เรามีทะเบียนสมรส มีลูกด้วยกัน แต่ผ่านไป 6-7 ปี เราอยู่ด้วยกันไม่ได้เราก็หย่า แยกกันอยู่ ผ่านมา 3-4 ปี ผมก็ได้เมียใหม่ ผมผิดเหรอ ผมเอาเมียเอาลูกใหม่ผมผิดหรือ" ครูไพบูลย์ กล่าว

ทางด้าน เอ๋ มิรา อดีตภรรยาของครูไพบูลย์ ได้แชร์โพสต์ของทนายเก่ง วิษรุษ ทนายความของ "เอ๋ มิรา" ซึ่งออกมาโพสต์ตอบโต้ว่า “โชว์โง่ ไม่สำนึก บักขูลู ตอนที่เขายอมนอนด้วย แม่เขาไม่ได้ยอม เข้าใจไหม สู้ให้จริงนะ อย่าขอท้ายอุทธรณ์ให้รอการลงโทษนะ”

นอกจากนี้ เอ๋มิรา ยังได้คอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า "อีหยังคือมาไลฟ์ด่าคน ว่าตัวเองไม่ผิด ว่าคนปึก เมียกะนั่งฟังผัวเว้า โอ้ หรือว่าอยากด่าเองแต่ไม่กล้าด่าหนูออกสื่อ ใช้ผัวเป็นไม้กันหมา ให้คนด่าผัวแทนจะของ ตอนเจอหน้ามองหน้าหน่อยนะ จะยิ้มให้"