โปรย: รปภ.โหด รับสารภาพซ้อมเมียจริง แต่ไม่มีเจตนาทำร้ายถึงแก่ชีวิต ยันยังรักเมียมาก ตำรวจเผยก่อนก่อเหตุเสพยา-เมาเหล้า คุมตัวฝากขังศาลอาญาตลิ่งชันพรุ่งนี้

วันที่ 9 มี.ค.66 ตำรวจ สน.หนองค้างพลู ได้คุมตัวนายมนตรี หรือ บอย อายุ 41 ปี อาชีพพนักงานรักษาความปลอดภัย ซึ่งเป็นผู้ต้องสัยว่าจะเป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายนางสาวปัญจทร กรัตสุวรรณ หรือ อุ่น อายุ 42 ปี อาชีพพนักงานโรงงานผลิตบานพับประตู ภรรยาของตัวเองจนเสียชีวิตภายในบ้านพัก ซอยทวีวัฒนา 1 ออกมาจากห้องขังเพื่อคุมตัวมาสอบสวนเพิ่ม ตลอดช่วงดึกที่ผ่านมา นายมนตรีถูกสอบปากคำตลอดทั้งคืน ยังคงให้การภาคเสธว่ามีการทำร้ายจริง แต่ไม่ถึงขั้นทำให้ภรรยาเสียชีวิต

โดยวันนี้ (9 มี.ค.66) ตำรวจเค้นสอบปากคำอีกครั้ง จนกระทั่งนายมนตรียอมรับว่า เป็นคนทำร้ายภรรยาจนเสียชีวิต ซึ่งก่อเหตุทำร้ายวันที่ 5 มี.ค.66 เพราะตนเองมีปากเสียงกับภรรยาก่อนจะทำร้ายร่างกาย ด้วยการ ตบ และ เตะ พร้อมกับผลักตัวภรรยาลงพื้นจนศีรษะกระแทก และเอาเท้าเหยียบไปที่บริเวณคอ แต่ตอนนั้นภรรยาบาดเจ็บแต่ไม่ได้สลบ หลังทำร้ายร่างกายเสร็จ ตนเองก็ออกจากบ้านพักไปดื่มเหล้ากับเพื่อน ยอมรับว่าตอนนั้นไม่ได้สำนึกกับสิ่งที่ก่อเหตุ เพราะไม่คิดว่าภรรยาจะถึงขั้นเสียชีวิต

จนกระทั่งวันต่อมา 6 มี.ค.66 ตนเองเห็นภรรยาป่วยเพราะบอบช้ำจากที่ถูกตนเองทำร้ายร่างกาย จึงบอกภรรยาให้ไปหาหมอรักษาอาการ แต่ภรรยาปฏิเสธ ซึ่งท่าทีของภรรยาห่างเหินจากตนเอง ไม่มาใกล้ตนเอง และไม่นอนด้วย จนวันที่ 8 มี.ค. ตนเองกลับมาบ้านพักพบภรรยานอนฟุบข้างบ้าน จึงอุ้มภรรยามานอนในบ้านพัก

และได้โทรเรียกกู้ภัยมารับเพื่อนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล หลังจากโทรเรียกรถพยาบาลแล้ว ตนเองก็ออกไปดื่มเหล้ากับเพื่อนนอกบ้าน จนกระทั่งถูกตำรวจนำตัวไปสอบปากคำจึงรู้ว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว

อย่างไรก็ตามทีมข่าวสังเกตุเห็นว่าระหว่างที่นายมนตรีถูกตำรวจสอบสวน มีสีหน้าเครียดและกังวลอย่างเห็นได้ชัด โดยทีมข่าวได้มีโอกาสสอบถาม นายมนตรี ผู้ต้องหา เปิดเผยเพียงสั้น ๆ ว่า ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายภรรยาตนเอง พร้อมกับฝากขอโทษทุกอย่างที่ตนเองทำลงไป และระบุว่ายังรักภรรยามาก

ด้าน พ.ต.ท. วัชรพัฒน์ เรืองอัครนนท์ รอง ผกก. (สอบสวน) สน.หนองค้างพลู เปิดเผยว่า หลังสอบสวนผู้ต้องหาวันนี้ (9 มี.ค.) ยอมรับสารภาพว่าทำร้ายภรรยาจริงแต่คาดไม่ถึงว่าจะเสียชีวิต จากนั้นภรรยามีอาการช้ำในและป่วย กระทั่งเสียชีวิตในวันที่ 8 มี.ค. ซึ่งก่อนก่อเหตุได้เสพยาเสพติดและดื่มเหล้ามา ซึ่งผลตรวจร่างกายพบมีสารเสพติด จึงแจ้งสองข้อหาคือทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และเสพยาเสพติด ก่อนที่ในวันพรุ่งนี้จะคุมตัวฝากขังศาลอาญาตลิ่งชันต่อไป