"เด็กไตรรงค์"เย้ย"ชัยชนะ" กรรมติดจรวด สะดุดขาตัวเอง หน้าทิ่มตาย ลั่น จากนี้ใครลามปาม"ไตรรงค์"ได้เจอกันแน่ ซัด ถ้าบ้านเก่าเป็นพวกเผด็จการ ก็ต้องมาสร้างบ้านใหม่

6 มี.ค. 66 นายวินท์ สุธีรชัย สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)เปิดเผยว่า วันนี้ตนได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งเลขาประจำตัวนายไตรรงค์ สุวรรณคีรี ประธานที่ปรึกษาพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.)ซึ่งก่อนหน้านี้ตนก็ได้ช่วยงานอาจารย์ไตรรงค์ในฐานะผู้ช่วย การทำหน้าที่อย่างใกล้ชิดในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ได้รับความไว้วางใจให้มาทำงานตรงนี้ ซึ่งจากกระแสดราม่า โจมตีอาจารย์ไตรรงค์อย่างต่อเนื่อง ตนจึงได้ขออนุญาตท่านไตรรงค์ในการชี้แจง และอธิบายแทนต่อสาธารณชน

 

เมื่อถามถึงประเด็นความขัดแย้งกับพรรคประชาธิปัตย์นายวินท์ กล่าวว่า ถ้าให้ยกกรณีตัวอย่าง ตนและอาจารย์ไตรรงค์ก็มาจากพรรคที่อ้างมาตลอดว่าเป็นพรรคของประชาชน ไม่มีเจ้าของ แต่ในความเป็นจริงแล้ว ทั้งพรรคของท่านและพรรคของผมต่างก็มีกลุ่มโปลิตบูโรเหมือนกันทั้งคู่ ไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น และคุณจะมีปัญหาทันทีหากไม่จงรักภักดีกับกลุ่มโปลิตบูโรในพรรค จึงไม่แปลกว่า ทำไมอาจารย์ไตรรงค์และตนจึงต้องลาออกมาจากบ้านที่เป็นเผด็จการ

 

"ผมยืนยันว่า พรรครวมไทยสร้างชาติไม่มีกลุ่มโปลิตบูโรแน่นอน กรรมบริหารพรรรคมีบทบาทในการทำงานอย่างแท้จริง ทุกคนที่เข้ามาร่วมงานกับพรรค สามารถเสนอแนวคิดของตัวเองได้โดยไม่มีการปิดกั้น ไม่เหมือนพวกพรรคการเมืองตอแหลที่สร้างภาพ หลอกลวงประชาชนว่าเป็นพรรคของประชาชนที่รักประชาธิปไตย"นายวินท์ กล่าว

 

เมื่อถามถึงกรณีนายชัยชนะ เดชเดโช ส.ส.นครศรีธรรมราชและรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ที่กล่าวถึงอาจารย์ไตรรงค์อย่างรุนแรง นายวินท์ กล่าวว่า การที่ ส.ส.ประชาธิปัตย์ หลายคนกล่าวหาว่าอาจารย์ไตรรงค์ว่าเผาบ้านเก่านั้น ผมคิดว่าพวกคุณคงต้องเปิดใจ และยอมรัยความจริง อย่างผมก็เคยอยู่พรรคที่อ้างว่าเป็นของประชาชนมาแล้ว แต่มันไม่มีอะไรดีขึ้นมา เพราะยังอยู่ในระบบเผด็จการ อาจารย์ไตรรงค์ไม่ได้เผาบ้าน แต่แค่พูดความจริงที่เกิดขึ้นในบ้านหลังนั้น เราจึงต้องสร้างบ้านหลังใหม่ที่ไม่มีกลุ่มอำนาจโปลิตบูโรมาคอยสั่งการสมาชิกในพรรค

 

"ผมเชื่อในกรรม เชื่อในการทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว ผมคิดว่า กรรมติดจรวดนะ ดูอย่าง ส.ส.คนดังกล่าวที่ออกมาใส่ร้าย โจมตี อาจารย์ไตรรงค์ สุดท้าย วันนี้กลับสะดุดเท้าตัวหน้าทิ่มตายไปเรียบร้อยแล้ว อาจารย์ไตรรงค์ท่านมีอายุที่มากแล้ว ประสบความสำเร็จในทุกทาง ดังนั้น ท่านไม่ต้องการทำการเมืองเพื่อตัวเองแล้ว เช่นเดียวกับผมที่อยากจะเห็นประเทศไทยเจริญก้าวหน้า ซึ่งการที่อาจารย์ไตรรงค์ออกมาทำเพื่อบ้านเมือง แต่ยังเจอพวกกลุ่มคนไม่หวังดีมาตามราวี ผมขอประกาศเลยว่า คุณจะได้เจอกับผมแน่นอน"นายวินท์ กล่าว

 

เมื่อถามถึงกระแสข่าวการซื้อตัว ส.ส.ของพรรครวมไทยสร้างชาติ นายวินท์ กล่าวว่า ตนยืนยันว่า
ไม่มีการซื้อตัวใครให้มาร่วมงานกับพรรคล เพราะอย่างตน ก็ไม่มีใครมาซื้อได้ ถ้าจะตัดสินใจไปพรรคไหน ก็ไปด้วยตัวเอง และตนเชื่อว่าอาจารย์ไตรรงค์ก็เป็นแบบนั้น เพราะท่านเป็นคนสมถะ ลูกหลานก็ประสบความสำเร็จกันหมดแล้ว ท่านไม่จำเป็นต้องแสวงหาเงินทองเพื่อตัวเองอีก