งานเข้าแบบงง ๆ "ลิซ่า BLACKPINK" ถูกชาวเน็ตติง "สักทำไม?" คนไทยถือผู้หญิงสักไม่ดี บลิ๊งค์ออกโรงสวนกลับแทน "ร่างกายเขา พ่อแม่เขายังไม่ว่า ไปเดือดร้อนทำไม"

วันที่ 6 มี.ค.66 กลายเป็นอีกคนดังระดับโลกที่มักถูกจับตาอยู่เสมอ อย่างสาว "ลิซ่า" สาวไทย 1 เดียวในวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีระดับโลกอย่าง BLACKPINK เรียกได้ว่าหยิบจับอะไรหรือจะทำอะไรก็ถูกพูดถึงอยู่เสมอไปทั่วโลกอยู่เสมอ

ล่าสุดสาวลิซ่า ได้ไปถ่ายแบบให้กับนิตยสารแฟชั่นชั้นนำอย่าง Harper’s BAZAAR ที่เรียกได้ว่านอกจากลุคที่แปลกตาและมีความเป็นแฟชั่นสุด ๆ แต่อีกสิ่งหนึ่งที่ทำเอาบลิ๊งค์เก็บอาการไม่อยู่ และกลายเป็นที่ฮือฮาเป็นอย่างมาก เนื่องจากรูปที่ปล่อยออกมา เหมือนว่าสาวลิซ่าจะมีรอยสักอยู่ที่ด้านหลัง อย่างไรก็ตามลิซ่ายังไม่ได้ออกมายืนยันอะไร แต่แฟน ๆ ก็พากันอยากเห็นลายสักเต็ม ๆ และคาดเดากันไปว่าน่าจะเป็นลาย "ดอกเอเดลไวส์" ซึ่งเป็นดอกไม้ชนิดหนึ่งได้ฉายาว่าเป็น “ราชินีแห่งเทือกเขาแอลป์”

แต่งานนี้ มีคนรักก็ต้องมีคนชัง หลังมีชาวเน็ตเสียงแตก ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านทวิตเตอร์เกี่ยวกับการสักของลิซ่าผ่านทวิตเตอร์ว่า "ผิวเนียน ๆ สวย ๆ สักทำไม คนไทยถือว่าเป็นผู้หญิงไม่ดี ไปสักอะ เตือนเพราะหวังดี สักไปทำงานที่ไหนเขาก็ไม่รับ ผู้ใหญ่เห็นก็ไม่ชอบ โดยเฉพาะพวกข้าราชการ เป็นไอดอลน่ารักให้เด็กๆ ทุกเพศ ทุกวัย ก็ดีอยู่เเล้ว ภาพลักษณ์ภายนอกมีผล เเต่ความรู้สึกคนจริงวัยเดียวกันไม่เท่าไหร่ เเต่อายุมากๆสิ #chaelisa”

ซึ่งโพสต์จากทวิตเตอร์ดังกล่าว สร้างความไม่พอใจให้กับบลิ๊งค์และชาวเน็ตในโลกโซเชียล รวมถึงคนที่มีความชอบสักลายเป็นอย่างมาก แห่กันเข้ามาแสดงความคิดเห็นโต้กลับเป็นจำวนมาก อาทิ "ปจบ.รับรายลิซ่ากี่10-100ล้านต่อเดือนครับ แล้วยังทำงานได้อีกยาวนาน คิดก่อนว่าเขาจะมีเงินเท่าไหร่ ตอนนี้มีกี่พันกี่ร้อยล้านละ ใครจะมาสมัครข้าราชการไทยแลนด์ครับรวยขนาดนั้น ผมไม่สมัครแล้วคนหนึ่ง????????" "เธอๆ พ่อแม่เค้ายังไม่ว่าเลย คือมันเรื่องส่วนตัวของน้องเค้าอ่ะ เราไม่ควรที่จะไปยุ่ง มันเสียมารยาทมากๆ" "เงินเค้า เรือนร่างเค้า สิทธิของเค้า ทำไมต้องไปเดือดร้อนกับเรื่องของเค้า มันช่วยสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้ตัวเองหรอ ก็ไม่ ????"