"เคลลี่" โชว์สกิลมวย บนสังเวียนเดือด ปกป้อง "จอย" หลังโดนจิ๊กโก๋ดักจีบ กลางงานวัด

เปิดฉากอีพีแรกก็ ก็ตีหัวแฟนละครเข้าบ้านสุด ๆ สำหรับ เพลงรัก รอยแค้น ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 โดยเปิดฉาก ยิ่งใหญ่ด้วยฝีมือการแสดงของ “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ที่งานนี้ต้องขึ้นสังเวียนลูกผู้ชายชกมวย อัดศัตรูหัวใจอย่าง “ว่าว ศราวุธ” คอยจ้องมาจีบหวานใจ “จอย ศิริลักษณ์” ที่มีตำแหน่งเป็นถึงสาวงาม เทพีบ้านโพธิ์ แต่ดูเหมือนเรื่องราวจะไม่จบลงง่าย ๆ เพราะศัตรูหัวใจคนนี้ ยังตามไปรังควานต่อถึงงานวัด โดยความพิเศษของฉากเปิดเรื่องนี้ นอกจากจะสนุกครบรสแล้ว ยังเป็นฉากที่จะพาแฟนละครทุกคน นั่งไทม์แมชชีน ย้อนไปเห็นบรรยากาศงานวัดในปี พ.ศ.2500 จะเป็นอย่างไรมีภาพเบื้องหลังมาให้ดูกัน

 

 

เป็นฉากที่ ในงานประจำปี พิกุล(จอย ศิริลักษณ์) ลงประกวดเทพีบ้านโพธิ์ และก็ได้ตำแหน่ง โดยมีเพื่อนสนิทอย่าง ปลิว(ลิฟท์ สุพจน์) และ แตงอ่อน(เต๋า สโรชา) ตามมาให้กำลังใจ ด้านแสง(เคลลี่ ธนะพัฒน์) กำลังเตรียมตัวเพื่อขึ้นชกมวย โดยคู่แข่งเป็น เจิด(ว่าว ศราวุธ) แสงต่อยชนะเจิด สร้างความแค้นใจให้เจิดเข้าไปอีก เพราะแสงกับเจิดชอบพิกุลเหมือนกัน เจิดก็ยังตามรังควานแสงกับพิกุลไม่เลิกรา ขณะที่แก๊งของ แสง พิกุล ปลิว แตงอ่อน กำลังเที่ยวงานวัดอย่างสนุกสนาน เจิดก็ตามมาหาเรื่องจีบพิกุล พิกุลไม่เล่นด้วย เจิดเลยดักฉุดพิกุล เกิดการต่อสู้กัน

 

 

เบื้องหลังฉากนี้ เรียกว่าผู้จัดต่าย ลงทุนเนรมิตฉากสุดยิ่งใหญ่ ในบรรยากาศงานวัดปี พุทธศักราช 2500 ได้อย่างสมจริง ทั้งสนามมวย เวทีประกวดสาวงาม และการละเล่นต่าง ๆ แถมซีนเปิดเรื่องนี้พูดเลยว่าครบรสสุด ๆ เพราะแฟนละครจะต้องลุ้นระทึกไปกับลีลาการบู๊ และเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศที่สวยงาม ตั้งแต่อีพีแรกแน่นอน ด้านนักแสดงอย่าง จอย ลิฟท์ และเต๋า ที่พอเห็นบรรยากาศงานวัดก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเซลฟี่กันยกใหญ่ ส่วนเคลลี่ ที่เป็นตัวพ่อแห่งการบู๊อยู่แล้ว จึงขอหลบไปซ้อมท่วงท่าการบู๊ และการต่อยมวยไทยก่อน ซึ่งฉากนี้ทีมงานปั้นมาก ๆ จัดไฟ จัดแสงได้ดูแล้วมีมนต์ขลัง โดยเฉพาะตอนแสงไฟสาดไปที่เคลลี่ ในขณะเตรียมตัวขึ้นชก ดูแล้วปลุกเลือดนักสู้มาก และฉากนี้ เคลลี่ต้องมาดวลหมัดโหดกับหนุ่มว่าว บอกเลยว่าหน่วยก้านสูสี หายห่วง เพราะนอกจากจะต้องบู๊เดือดกันบนสังเวียนแล้ว ยังต้องมาบู๊ต่อด้านล่างต่อ เพราะว่า หนุ่มเคลลี่ต้องช่วย จอย จากการโดนฉุด ด้านจอยเองที่ซีนนี้ ต้องได้เจอสถานการณ์ต่าง ๆ มากมาย แต่สิ่งที่ไม่ค่อยชินสักเท่าไหร่ นั่นคือจอยต้องมาเข้าฉากการประกวดสาวงาม ซึ่งจอยก็ซ้อมเดิน ซ้อมยิ้ม ไหว้ย่อ อ่อนช้อยแบบสุด ๆ ให้สมกับเป็นหญิงไทยสมัยนั้น เรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นระหว่าง แสงกับ พิกุล จะมีต้นเหตุอะไรที่นำพาให้ทั้งคู่แตกหักกันได้ ตามดูพร้อมกันใน ละคร เพลงรัก รอยแค้น ตอนแรก วันพุธที่ 8 มีนาคม 2566 เวลา 18.00 น. – 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย