มอบตัวแล้ว!หนุ่มไรเดอร์หัวร้อนใช้ปืนบีบีกันตบ รปภ.วัย 70 เลือดอาบ ตำรวจแจ้ง2ข้อหาก่อนส่งฝากขัง

จากกรณีเพจอีซ้อขยี้ข่าว 2 โพสต์คลิปวิดีโอ ลุง รปภ. ของคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านเพชรเกษม โดนหนุ่มลูกบ้านที่อาศัยอยู่ในคอนโด ไม่พอใจบอกให้ขยับรถที่จอดขวางคนอื่น ลงมาทำร้ายและใช้ปืนตบหน้าเลือดไหลนองเต็มพื้น ก่อนจะเข้ามาทำร้ายซ้ำ โดยมีผู้หญิงสวมเสื้อสีขาว แฟนของผู้ก่อเหตุพยายามเข้ามาห้าม ซึ่งเรื่องนี้ผ่านมากว่า 1 เดือน แต่คดีไม่คืบหน้า จนต้องลาออกเพราะความกลัว อีกทั้งคนก่อเหตุไม่รู้สึกผิด เจ็บตัวฟรีแล้วยังต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาลเอง

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 3 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายศิริยศ อายุ 25 ปี อาชีพขับรถไรเดอร์ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธปืนตบหน้า นายจำรัส อายุ 70 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยคอนโดย่านบางแค เข้ามอบตัวตำรวจสน.เพชรเกษม หลังทนแรงกดไม่ไหวจึงให้แฟนสาวพาเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่

โดยพนักงานสอบสวน แจ้ง 2 ข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นนั้นเป็นอันตรายแก่กายและจิตใจ และข้อหาพกอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ จากการตรวจสอบพบว่าเป็นบีบีกันหรือสิ่งเทียมอาวุธปืนลักษณะเป็นแม็กกาซีน ก่อนควบคุมตัวส่งฝากขังศาลแขวงบางบอนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป