"ใหม่ ดาวิกา" ขอโทษทุกคนที่ถูกโยงดราม่า ลั่นเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ ขอรับผิดไว้คนเดียว ประกาศยุติทำรายการ "เพื่อนใหม่" ทางช่องยูทูบ

เคลียร์ชัดจากปาก ใหม่ ดาวิกา หลังเกิดดราม่าสนั่นโซเชียล งานนี้เจ้าตัวบอกก่อนอื่นช่องยูทูบที่ทำเป็นคอนเทนต์ส่วนตัว มีคำถามที่แรงคือ 2 คำถาม ตั้งแต่เป็นกระเเส เราไม่นิ่งนอนใจ แต่ในเมื่อมันไม่โอเค ก็อยากขอโทษ ที่สิ่งนี้ไปกระทบใครหลายๆ คน เราไม่รอบคอบพอ ขอประกาศว่าจะยุติการทำรายการนี้เลย ขอเอาสิ่งนี้ไปเป็นบทเรียน เพื่อพัฒนาและปรับปรุง

 

ถามว่ากดดันไหม คือเราเข้มแข็งขึ้นเยอะมากกว่า มีคนรอบข้างคอยอยู่กับเรา จะมีคนมาเตือนว่าอย่าทำอีก ให้เราไม่เสพข่าวเยอะ วันนี้มาขอโทษแล้วยังมาขอบคุณด้วยท่ามกลางสนามอารมณ์ในตอนนี้ที่ทั้งด่าทั้งติ คือจะไม่ลืมเลยว่ามีแฟนคลับอยู่ข้างๆ เราเสมอ

 

ได้คุยกับแก๊งเพื่อน 4 มอเรียบร้อย เราขอโทษจริงๆ ที่ต้องมาเดือดร้อนกับเรื่องนี้ อยากให้เรื่องมันจบที่เราได้เลย มีอะไรมาบอกเพื่อปรับปรุง

 

ยังไม่เครียดถึงกับร้องไห้ มีแต่วันแรกที่นอนไม่หลับ เพื่อนๆ ทุกคนก็น่าจะเครียด แต่เขาก็ห่วงเราสุดเพราะมันเซนซิทีฟมาก ก็จะขอโทษจนกว่าจะได้รับการให้อภัย

 

ส่วนประเด็นที่โดนคอมเมนต์แรงๆ ก็ได้อ่านหมด ก็มีแฟนคลับถามว่าอยากจะจัดการไหม คือมันเป็นสิ่งที่น่าสนใจนะ แต่ยังไม่ได้ทำ มีการเก็บหลักฐานไว้ ตอนนี้ยังไม่ได้ดำเนินการอะไรไม่ต้องกลัว

 

สุดท้ายอยากขอโทษทุกคนที่กลายเป็นตัวละครขึ้นมา เรื่องก็ถือเป็นบทเรียนสำหรับเรามาก ไม่อยากพูดถึงบุคคลที่ 3 อีกเเล้ว เพราะผลที่ตามมามันจะมีอะไรอีก  คืออยากให้จบทุกอย่าง เราอยู่วงการมาเข้าใจได้ว่ามันจะไปในทางไหน และต้องเรียนรู้ไปกับมันให้ได้ ต่อไปจะต้องมีสติมากกว่านี้ ยังมีอะไรที่ต้องเรียนรู้อีกเยอะ