เดือดดุดันไม่เกรงใจใคร! "ชูวิทย์" บุก บช.น.สวมนวมท้าชก "สันธนะ" วุ่นโดนล็อกคอหลังปรี่เข้าประชิดตัว

วันนี้ (2 มี.ค.) นายสันนะ ประยูรรัตน์ หรือรองต่อ อดีตตำรวจสันติบาล เดินทางมายังกองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อยื่นหนังสือถึง พลตำรวจโท ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อให้เร่งรัดคดีที่ได้ร้องทุกข์กล่าวโทษ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ และพวกรวม 9 คดี กับนายพันธ์ธวัช หรือนอ นาควิสุทธิ์ และพวกรวม 5 คดี โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาลตั้งแถวดูแลความปลอดภัย ราว 1 กองร้อย

แต่เมื่อถึงเวลานายสันนะ เดินทางมาถึงบช.. ปรากฏว่า นายชูวิทย์ ได้พุ่งตัวเข้ามาพยายามเข้าประชิดตัวนายสันนะ เพื่อท้าต่อยมวยต่อตัวต่อ แต่คนติดตามนายสันนะได้เข้ามาล็อกคอนายชูวิทย์ เพื่อให้นายสันนะ เดินหลบไป ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งแถวกั้นระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย ทำให้นายชูวิทย์ ไม่พอใจถอดเสื้อเชิ้ตออก และเปลี่ยนเป็นเสื้อกล้าม พร้อมกับทาน้ำมันมวยและสวมนวมให้ตัวเอง และโยนนวมอีกคู่ให้นายสันนะ พร้อมตะโกนท้าต่อยนายสันนะ อยู่ตลอดเวลาที่นายสันนะ ยื่นหนังสือให้กับทาง พล...อัฏพร วงศิริปรีดา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 และให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน

ด้านนายสันนะ ยืนยันว่า จะไม่มีเรื่องกับนายชูวิทย์ เพราะให้เกียรติสถานที่ ถ้าจะมีเรื่องที่ไหนก็มีได้ แต่ไม่ใช่ที่นี่ พร้อมระบุว่า หากตนรู้จักกับนายชูวิทย์ก่อนออกราชการ นายชูวิทย์คงไม่สามารถยืนตะโกนอยู่แบบนี้ได้ และวันนี้ตนเดินทางมาเพื่อทวงถามความคืบหน้าคดีที่เคยแจ้งความไว้ แต่เวลาผ่านมานานกว่า 2 เดือนแล้ว คดียังไม่มีความคืบหน้า โดยเฉพาะคดีที่ตนแจ้งความเอาผิดนายชูวิทย์ กรณีเปิดสถานบันเทิงเกินเวลาและคดียาเสพติดที่โรงแรมเดอะเดวิส

ซึ่งในระหว่างที่นายสันนะ กำลังให้สัมภาษณ์อยู่นั้นได้หันไปชี้หน้านายชูวิทย์ ก่อนตะโกนด้วยน้ำเสียงที่ดุดัน ว่า “ไปให้สุด อย่าหยุด ทำต่อไป แล้วไปเจอกันในศาล หรือคุก” ก่อนจะหันมาพูดกับสื่อมวลชนว่าที่นายชูวิทย์กล้าทำอย่างนี้เป็นเพราะมีคนชื่อแดง หนุนหลังอยู่ หากคนชื่อแดงไม่เคลียร์ ตนจะเข้าไปพูดคุยเหมือนกับครั้งที่ผ่านมา ก่อนจะเดินทางออกจากบ.. ทันที

ด้านนายชูวิทย์ เปิดเผยว่า นายสันนะ เป็นตำรวจที่ถูกให้ออกจากราชการ วันนี้ตนมาพร้อมนวม จะกลัวอะไร เพราะเป็น วิถีของลูกผู้ชายชกกันหมัดต่อหมัดไม่ตายหรอก แต่อย่าท้าตนที่อื่นเพราะไม่รู้ว่าจะมีหมาลอบกัดหรือไม่ ส่วนนายสันนะ มาตามคดี 9 หรือ 10 คดี แต่ตนให้ 20 คดี แต่จะแพ้ตนที่ศาล และคนจะปราบนายสันนะได้คือตนไม่ใช่ตำรวจในเครื่องแบบ เพราะเขาไม่มีตำแหน่งแล้ว ไม่ว่านายสันนะจะเดินทางไปที่ไหนตนจะเดินทางไปท้าที่นั่น แต่คิดว่าเขาคงไม่กล้า ก่อนจะตั้งการ์ดเตรียมพร้อมปล่อยหมัดโชว์ พร้อมอวดหุ่นว่ายังเป๊ะ พร้อมยืนยันว่า ตนให้เกียรติบช.. ที่เป็นสถานที่ราชการ ตนทำผิดอะไร ผิดตรงไหน ไม่ได้ทำอะไรเลย ตนใส่นวม และซื้อนวมมาให้เขาด้วย

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า กังวลหรือไม่ว่าเหตุการณ์ในวันนี้อาจทำให้นายชูวิทย์ ถูกแจ้งความดำเนินคดีฐานหมิ่นประมาทเพิ่มอีก 1 ข้อหา นายชูวิทย์ตอบว่า “โอ๊ยสยิวจังเลย” ก่อนย้ำว่า นายสันนะเป็นคนไม่มีพวก ไม่มีลูกน้อง และไม่มีวินัย

เมื่อถามถึงกรณีที่นายชูวิทย์เผยแพร่ภาพที่ นายเนวิ ชิดชอบ เตะนายอนุทิน ชาญวีกู หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายชูวิทย์ ระบุว่า ก็แถลงแล้วไง เดี๋ยวเอายาเบื่อหนูไปให้ แม้จะเป็นภาพเก่าแต่ก็เป็นช่วงที่นายอนุทินเป็นหัวหน้าพรรค นี่หรือคือหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ทั้งนี้นายเนวิ และศักดิ์สยาม ชิดชอบ อยู่ในที่ดินของการรถไฟที่เขากระโดง จังหวัดบุรีรัมย์ และสนามฟุตบอลไม่ได้ใช้เงินส่วนตัวเลยใช้งบประมาณของรัฐทั้งหมด รวมถึงสนามแข่งรถก็อยู่ในพื้นที่ของการรถไฟ ที่สำคัญได้มีคำพิพากษาของศาลเรียบร้อยแล้ว โดยตนนั้นสามารถบอกได้ว่ามี...คนไหนให้การช่วยเหลือ คนไหนมีเมียน้อย คนไหนเอาเงินไปซื้อรถ ซื้อกระเป๋าให้ ตนจะแฉให้หมด เพราะตน เบื่อเรื่องการทุจริตคอร์รัปชันที่กัดกินประเทศนี้

อย่างไรก็ตาม นายชูวิทย์ ระบุว่า ในวันพรุ่งนี้ (3 มี.ค.66) เวลาประมาณ 13.00 น. ที่โรงแรมเดอะเดวิส จะมีการแถลงข่าวแฉ 12 ประเด็นที่เกี่ยวข้องกับพรรคภูมิในไทย