โซเชียลขุดคลิปแย่งซีน !! "เบลล่า ราณี" งานเข้าเจอจับผิดคอมเมนต์ถล่มเดือดกันซีน "แต้ว ณฐพร " ในงานรับรางวัล

เรียกได้ว่ากระแสดราม่าแย่งซีนในวงการบันเทิงยังไม่จบง่าย ๆ หลังจากประเด็นร้อน จาก 4 นางเอกตัวท็อป ใหม่ ดาวิกา, มิว นิษฐา, มิ้นต์ ชาลิดา และ มาร์กี้ ราศรี ที่ออกมาพูดในคลิปช่อง "Davikah channel" เล่าว่าถูกดาราท่านหนึ่งกันซีนตอนออกงานอีเวนต์ โพสต์ท่าโดดเด่นกว่าจนจนหลายคนโยงไปถึงนางเอกตัวท็อปอีกคนคือ "เบลล่า ราณี" ซึ่งเรื่องนี้เกิดกระแสตีกลับจากโซเชียลถึงความไม่เหมาะสมในการออกมาทำคอนเทนต์ในลักษณะนี้จนใหม่ ดาวิกาต้องออกมาขอโทษในที่สุด

แต่เรื่องราวไม่จบแค่นั้นเมื่อในโซเชียลได้มีการขุดคลิป โดยผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้มีการนำคลิปจากงานรับรางวัลซึ่งมีเจมส์ จิรายุ ,แต้ว ณฐพร และ เบลล่า ราณี ไปร่วมงาน ซึ่งเบลล่าเป็นตัวแทนรับช่อดอกไม้ ก่อนจะเดินไปหยิบรางวัล และเป็นตัวแทนพูด ซึ่งเจ้าของคลิประบุว่า "มา 3 คน เหมาคนเดียว 3 อย่าง ดอกไม้, ถ้วยรางวัล, ตัวแทนพูด"

 

ชมคลิป


อย่างไรก็ตามคลิปดังกล่าวมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์เป็นจำนวนมากเรียกได้ว่าเดือดจัดกันเลยทีเดียวเช่น แต้วแบบเฟลมาก แย่งไปกับมือเลย ,แต้วแบบพยายามถือแล้ว แต่ก็โดนดึง55555,เพิ่งเคยเห็นคลิปอะไรแบบนี้ของเบลล่าครั้งแรก แอบตกใจอะ อันนี้ใช้คำว่ากันซีนได้เลยจริงๆ ,เหรียญมีสองด้านเสมอ