"หนุ่มเสก" ขอโอกาสทำงานการเมืองเป็นทางการครั้งแรก สุดดีใจ "พล.อ.ประยุทธ์" สวมเสื้อ "รทสช." ให้ ยันจะทำดีที่สุดเพื่อลุงตู่นายกรัฐมนตรีของประชาชน

หลังจากช่วงเช้านี้ (1มี.ค.66) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ พรรครวมไทยสร้างชาติ และว่าที่แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรครวมไทยสร้างชาติ ลาราชการช่วงเช้า เพื่อเป็นประธานทำบุญใหญ่พรรค

 

หลังจากเสร็จพิธี พล.อ.ประยุทธ์ ได้ให้การต้อนรับ อดีต ส.ส.ที่ย้ายมาจากพรรคการเมืองอื่นเพื่อมาสังกัดพรรครวมไทยสร้างชาติ กว่า 40 ราย ส่วนใหญ่เป็น ส.ส.และนักการเมืองท้องถิ่น อาทิ นายอนุชา นาคาศัย อดีต ส.ส.ชัยนาท พรรคพลังประชา​รัฐ ,น.ส.รังสิมา รอดรัศมี อดีต ส.ส.สมุทรสงคราม พรรคประชาธิปัตย์ นายวิน สุธีรชัย อดีต ส.ส.บัญชี​รายชื่อพรรคก้าวไกล , น.ส.ฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันท์ อดีต ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ,นางสาวศิริวรรณ ปราศจากศัตรู ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ , นายเจือ ราชสี ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ,นายเสกสรร ชัยเจริญ ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็น นายจงรักภักดี ญาณวินะโย หรือหนุ่มเสก เป็นต้น

 

ทั้งนี้ "หนุ่มเสก" ได้โพสต์ข้อความระบุว่า วันนี้เป็นวันที่ผมต้องจดจำที่สุดในชีวิตที่ได้มีโอกาสทำงานการเมืองเป็นทางการครั้งแรกด้วยการที่ได้รับเกียรติจากท่านนายกรัฐมนตรีพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา สวมเสื้อพรรคให้อย่างเป็นทางการพร้อมกับหัวหน้าพรรคจากนี้เป็นต้นไปผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อทำให้พรรครวมไทยสร้างชาติได้รับชัยชนะให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้เพื่อสโลแกน”ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ “เพื่อลุงตู่นายกรัฐมนตรีของประชาชน เป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ