หญิงวัย 23 ปี หองร่างสะบักสะบอม มาร้องขอความช่วยเหลือ หลังถูกรุ่นพี่ทรงซ้อ หยอกแรง เอาน้ำอัดลมราดหน้า บีบเข้าจมูก พอต่อว่ากลับไม่พอใจ หาว่าปากดี ก่อนพาพวก ฉุดตัวมาทำร้าย จนปากแตก จมูกหัก และหัวแตก แถมอ้าง มีพ่อเป็นตำรวจ ไม่กลัว

หญิงชื่อแอน ขึ้นคร่อม นางสาวมาย(นามสมมติ) อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นรุ่นน้อง จากนั้นกระหน่ำชกต่อยเข้าที่ใบหน้า จับหัวโขกกระแทกพื้นไม่หยุด ทั้งที่ปากบอกว่า รักเหมือนน้อง แต่การกระทำนั้นสุดโหด ในคลิป ยังได้ยินเสียงเหมือนแม่คนเจ็บ พยายามขอร้องให้ ผู้ก่อเหตุหยุด ถึงขั้นจะยกมือไหว้ คลิปนี้ มีความยาวหลายนาที ทั้งคลิป นางสาวมาย ได้ถูกนางสาวแอน กระหน่ำทำร้ายไม่หยุด จนเลือดกบปาก ใครห้ามก็ไม่ฟัง ล่าสุด เพื่อน ๆ ต้องแบกร่างอันบอบช้ำ ของนางสาวมาย ที่หน้าตาบวมปูด ปากเจ่อ ศีรษะแตก มีคราบเลือดติดตามผม และหนังศีรษะ มาร้องขอความช่วยเหลือกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด

ผู้เสียหาย เล่าว่า คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รุ่นพี่ชื่อแอน ชักชวนตน ให้ไปเที่ยวเล่นที่บ้าน ซึ่งตนกับแอน เคยไปมาหาสู่กันตลอด ระหว่างตนนอนเล่นอยู่ เคลิ้ม ๆ จะหลับ จู่ ๆ พี่แอนและเพื่อน ก็เอาน้ำอัดลมมาราดใส่หน้า และบีบจมูกจนตนสำลักน้ำ จึงลุกขึ้นมาต่อว่า ว่าทำไมถึงเล่นแบบนี้ ทำให้พี่แอนและเพื่อนไม่พอใจ ก่อนที่พี่แอน จะเข้ามาตบหน้าตนอย่างแรง จึงถามไปว่า ทำไมทำแบบนี้ พ่อแม่ยังไม่เคยตบเลย พี่แอนก็สวนกลับบอกว่า "มึงอย่ามาปากดี" และเกิดการโต้เถียงกัน

ผู้เสียหาย บอกต่อว่า หลังเดินออกมาหาเพื่อน ที่บ้านอยู่ใกล้ๆ เพื่อรอแฟนมารับ จู่ ๆ พี่แอน และ กลุ่มเพื่อนอีกนับ 10 คน ก็ลากตนออกมารุมทำร้าย ตนต้องพูดขอโทษ ขอให้หยุด แต่พี่แอนไม่สนใจ และ ขึ้นคร่อมทำร้ายตนตามคลิป จนหัวแตก ปากแตก จมูกหัก ตามตัวมีแต่รอยบาดแผล แถมสั่งให้เพื่อน ถ่ายคลิปไปโพสต์ประจาน ให้เกิดความอับอาย และขู่ไม่ให้แจ้งความ บอกมีพ่อเป็นตำรวจที่ สภ.บางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ท้องที่เกิดเหตุ ถึงไปแจ้งร้อยเวรก็จะไม่รับคดี และขู่อีกว่า ถ้ารู้ว่าไปแจ้งความ จะโดนหนักกว่าเดิม จึงตัดสินใจมาขอความช่วยเหลือจากเพจสายไหมต้องรอด

ด้านนายเอกภพ บอกว่า วันนี้เวลา 10.00 น. ตนจะพาผู้เสียหายไปแจ้งความที่ สภ.บางพลี เพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมด ถึงจะมีพ่อเป็นตำรวจก็ไม่ละเว้น ต้องดำเนินคดีในทุกข้อหา เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง