"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงชะตา 7 แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี

ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ผ่าดวงวิกฤต ยุบไม่ยุบ เลือกไม่เลือก แคนดิเดต นายกรัฐมนตรี กับรัฐบาลชุดใหม่อาจยังไม่เกิด หากบุคคลที่จะเป็นนายกฯ ไม่มีอำนาจ และบารมีในการปกครอง โอกาสอาจจะอยู่ยาก จุดสร้างความขัดแย้ง ทำให้เกิดความล่มสลาย

รัฐบาลชุดใหม่จะก้าวไปสู่ความสำเร็จ คงเป็นไปไม่ได้ เพราะดวงชะตาของแต่ละบุคคลที่จะขึ้นเป็นผู้นำรัฐบาลนั้น ตกดวงชะตายังคาดที่ยังไม่มีบารมีที่จะควบคุมสถานการณ์ และไม่มีอำนาจที่จะบริหาร กับการชิงดีชิงเด่น ดวงเมืองประเทศกับภาวะของดวงดาวแห่งอุปสรรค ตกดวงขัดแย้ง กาลกิณี และดาวแห่งโลกาวินาศ โคจรเกาะกลุ่มทับดวงเมือง จากบุคคลผู้ที่ไม่หวังดีจะแสดงตน ต้องการล้มล้างสถาบันฯ และหวังทำลายชาติให้ล่มสลาย ถือว่าเป็นกรรมของบ้านของบ้านเมือง ที่มีผู้ที่มีอำนาจอยู่เบื้องหลัง จึงถือว่าเป็นส่วนหนึ่ง ที่เป็นอุปสรรคชะตากรรมของบ้านเมือง ที่จะต้องเผชิญกับปัญหาความล่มสลาย

การบริหารบ้านเมืองนั้น หากมีผู้ที่ไม่เข้มแข็งพอการเป็นผู้นำ ก็จะให้ไม่ประสบความสำเร็จ ยกเว้น พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่จะต้องแบกภาระ ที่มีผลต่อเนื่องไปอีก 4 ปีข้างหน้า และด้วยพลังแห่งอำนาจ ที่จะต้องปฏิบัติภารกิจให้บังเกิดผลสำเร็จ เพราะถือว่ายังมีดวงราชันที่เกื้อหนุนส่งเสริมให้มีจังหวะและโอกาส และเสริมดวงให้เข้มข้นและชัดเจนมากขึ้น

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิเคราะห์ถึงดวงผู้นำพรรค 7 แคดิเดต นักการเมืองดัง ของพรรคการเมืองต่างๆ เช่น

1.พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา พรรครวมไทยสร้างชาติ ที่ยังคงราศีดิถีเสริมดวงชะตา ทำให้ฐานตำแหน่งหน้าที่การงานที่ยังคงโดดเด่น ถึงแม้มีราศีพิฆาต แต่ก็ยังไม่แข็งแกร่งพอ ที่จะทำลายดวงชะตาให้ทัพแตก

2.พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ พรรคพลังประชารัฐ เสียที่ราศี กำลังฐานไม่กลมเกลียว ราศีบนก่อให้เกิดการทำลายธาตุ ก่อให้เกิดการปะทะ เตือนให้ระวังอุบัติเหตุ เพราะราศีอยู่ในวัยจร จึงมีผลกระทบบั่นทอนแก่ชีวิตมีทุกข์

3.คุณอนุทิน ชาญวีรกุล พรรคภูมิใจไทย ติดราศีพิฆาตถึงแม้ได้กำลังธาตุเสริม แต่ยังคงไร้อำนาจและความมั่นคง หากไม่มีดวงบริวารเข้าเสริมดวงชะตา คุณเนวิน ชิดชอบ ให้หนุนชะตา มิฉะนั้นชีวิตอุปสรรคลำบากแน่

4.คุณอุ๊งอิ๊งค์ แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ราศีเกิดในช่วงมรสุม กำลังธาตุไฟร้อนแรง ให้ระวังทัพแตก ก่อให้เกิดการทำลาย ตกดวงพิฆาตทำลายราศีที่มั่นคง ให้บริวารเหยียด ชีวิตจะวุ่นวาย เพราะราศีร้ายแฝงตัวทำลายอำนาจและบารมี

5.คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ พรรคไทยสร้างไทย ดาวแห่งราศีเกณฑ์ดวงชะตายังไม่เกื้อหนุน ไม่ให้กำเนิดพลังส่งเสริมดิถี ให้ระวังเรื่องโรคภัย ราศีร้ายลอยตัว มีพลังกำลังน้อย และอาจเจอภาคีทำให้เกิดแปรปรวนพลิกผัน แตกแยก

6.คุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ พรรคก้าวไกล ตกดวงราศีธาตุไฟพิฆาต คู่ธาตุเจอบริวารทำลาย จึงเหมือนกับโดดเดี่ยวขาดตัวช่วย ในดวงชะตานั้นยังคงเป็นลบ และยังคงมีมรสุมที่จะก่อให้เกิดการปั่นป่วนเกิดขึ้นภายภายในพรรคก้าวไกล เตือนให้ระวังคนในพรรคทำล่มสลาย

7.คุณจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ พรรคประชาธิปัตย์ ดวงราศีบนไม่แข็งแรง ถึงแม้จะได้กำลังราศีเสริม แต่ดิถีตามพิฆาต จึงต้องอาศัยราศีกำเนิดกับความไม่มั่นคง ที่อาจจะถูกคนในพรรคเบียดเบียนและต่อต้าน จึงเป็นความทุกข์ที่อยู่ใกล้ตัวในวุ่นวาย