กลายเป็นประเด็นร้อนในโซเชียลทันที เมื่อนางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา” ได้เผยแพร่คลิปยูทูป “รวมตัวนางเอกแก๊ง ม.ม้า” มาชาเลนจ์ตอบคำถามสุดลับ ผ่านทางช่อง Davikah Channel โดยมีเพื่อนนางเอก ม.ม้า อีก 3 คน มาร์กี้ ราศรี, มิว นิษฐา, มิ้นต์ ชาลิดาร่วมวงด้วย

 

แต่ก็ต้องเกิดดราม่าขึ้น เมื่อมีคำถามถึงสาวมาร์กี้ว่า เคยร่วมงานกับใครแล้วไม่โอเคที่สุด และไม่ขอร่วมงานด้วยอีก จนสาวมาร์กี้ต้องเล่าถึงเหตุการณ์ที่เจอมาว่า มีบุคคลหนึ่ง พูดกับเธอว่า คอยดูว่าใครจะอยู่ในวงการนี้ได้นานกว่ากัน และมาร์กี้ได้อัดเสียงไว้เป็นหลักฐาน ต่อมา มิว นิษฐา เจอคำถามว่า “เคยไปออกงานอีเวนต์แล้วเจอกันซีนไหม” ทำให้สาวมิวได้เล่าถึงเรื่องดาราคนหนึ่งที่หายตัวไปก่อนเริ่มงาน มาเจออีกทีบนเวทีคือเปลี่ยนชุดแล้ว และใหม่ ดาวิกาก็ได้บอกว่า ดาราคนนี้ยืนโพสท่าบนเวทีจุดเดียวกับใหม่ตอนเดินแบบด้วย

 

หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์ไปที่แก๊งนางเอก ม.ม้า ว่าคอนเทนต์แบบนี้ควรเป็นการคุยกันภายใน ไม่ควรออกมาพาดพิง และเมาท์ดาราคนอื่นในที่สาธารณะ

 

ล่าสุด ใหม่ ดาวิกา ก็ได้ออกมาขอโทษถึงประเด็นดังกล่าวแล้วโดยระบุข้อความว่า “ผิดจริงต้องยอมรับค่ะ..ดาวิขอโทษกับคอนเทนต์นี้จริงๆค่ะดาวิจะนำไปเป็นบทเรียนและปรับปรุง(และจะเลิกทำคอนเทนต์นี้)????????ถ้าใครไม่พอใจรบกวนว่าและติที่ดาวิคนเดียวนะคะและหยุดโยงหยุดคิดกันไปเองนะคะ..สุดท้ายนี้ดาวิขอบคุณสำหรับคนที่เข้าใจนะคะ????????❤️”