"มาร์กี้ ราศรี" หมายถึงใคร? คนในวงการที่ขอไม่ร่วมงานด้วยอีก พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่เจอมากับตัว โดนแซะแรง "คอยดูว่าใครจะอยู่ในวงการนี้ได้นานกว่ากัน"!

เผือกร้อนๆ มาอีกแล้วจ้า เมื่อนักแสดงสาว “มาร์กี้ ราศรี” ถูกถาม เคยร่วมงานกับใคร แล้วขอไม่ร่วมงานกันอีก ทำเอาเจ้าตัวต้องเล่าเหตุการณ์ที่ทำเอาเพื่อนๆในแก๊งต้องซู้ดปาก

 

โดยในคลิปรายการ “รวมตัวนางเอกแก๊ง ม.ม้า” มาชาเลนจ์ตอบคำถามสุดลับ ทางยูทูปช่อง Davikah Chanel มาร์กี้จับฉลากได้คำถาม “เคยร่วมงานกับใครแล้วไม่โอเคที่สุด และไม่ขอร่วมงานด้วยอีก” ถ้าไม่ตอบจะต้องกินมะนาว แต่สาวมาร์กี้บอกว่าไม่กิน และขอเล่าเหตุการณ์นี้ให้เพื่อนๆนางเอก ม.ม้า ฟัง (มิว นิษฐา, ใหม่ ดาวิกา, มินต์ ชาลิดา)

 

มาร์กี้เล่าว่าปกติไม่มีเรื่องกับใคร แต่มีคนนี้คนเดียว เขาเคยพูดกับฉันว่า คอยดูว่าใครจะอยู่วงการนี้ได้นานกว่ากัน เขาพูดตอนที่ไม่มีใครอยู่ เพราะนั่งคุยกันในห้องแค่สองคน แต่ฉันอัดเสียงไว้ ทำเอา ใหม่ มิ้นต์ มิว อึ้งไปตามๆกัน

 

โดยมาร์กี้เล่าต่อว่า ก่อนที่จะเดินเข้าไปก็คิดว่าเผื่อมันมีอะไรเลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาอัดเสียง เชื่อไหมพอเสร็จเดินไปหาเพื่อนทุกคนแล้วบอกว่าขอไม่อธิบายอะไรนะ ให้ฟังเสียงที่อัดมา ทุกคนนิ่งเงียบแล้วฟังเสียง “แกมันโง่เอง ใครจะอยู่วงการนี้ได้นานกว่ากัน”

 

หลังจากนั้นมิวเลยถามว่าใครใช้คำพูดได้โหดร้ายขนาดนี้ บอกซิใคร? ใหม่เลยยื่นหมอนมาบังหน้ามาร์กี้ พอทุกคนได้ฟังคำตอบถึงกับอึ้ง มิวถึงกับร้องหา มาร์กี้เลยบอกว่า “นี่ไงกูถึงอัดเสียงไว้”

 

งานนี้เจ้าตัวไม่ได้บอกออกอากาศว่าเป็นใคร ปล่อยให้เป็นหน้าที่นักสืบโซเชียลอย่างชาวเราไปหาคำตอบกันเอง ชาวเผือกอย่างเราๆก็หาคำตอบกันต่อไปจ้า