หลานย่าโมมาแล้ว !! "พล.อ.ประยุทธ์" นำทัพ "รทสช." บวงสรวงท้าวสุรนารี ก่อนขึ้นปราศรัยใหญ่วันนี้

25 ก.พ. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีในฐานะแคนดิเตนายกฯพรรครวมไทยสร้สงชาติ (รทสช.) นำแกนนำพรรครทสช. เดินทางมาถึงจะเดินทางมายังบริเวณลานย่าโม ประกอบพิธีบวงสรวงท้าวสุรนารี โดยมีประชาชนส่วนหนึ่งมายืนปักหลังเฝ้ารอและเตรียมผ้าขาวม้ามาผูกเอวให้กับพลเอกประยุทธ์ด้วย หลังจากประกอบพิธีบวงสรวงเสร็จจึงจะเดินทางไปยังเวทีปราศรัยซึ่งตั้งอยู่หน้าศาลากลางเพื่อขึ้นเวทีและเริ่มประกาศนโยบายของพรรค


ขณะที่บรรยากาศ​เวทีปราศรัยใหญ่ ครั้งที่ 2 พรรครวมไทยสร้างชาติ "เปิดประตูสู่ภาคอีสาน" บริเวณลานด้านหน้าศาลากลางจังหวัด​นครราชสีมา นำโดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะประธาน คณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคการเมือง ได้มีการเตรียมพร้อมก่อน ทั้งเวทีปราศรัย​ และเก้าอี้ สำหรับรองรับผู้มาร่วมฟังการปราศรัยใหญ่ประมาณ 30,000 ที่ และยังมีการเตรียมเก้าอี้สำรองเพิ่มอีกบริเวณด้านข้าง

สำหรับกำหนดการปราศรัย จะเริ่มในเวลา 16.30 น. โดยนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค จะขึ้นปราศรัยเป็นคนแรกตามด้วย นาย สุชาติ ชมกลิ่น นายธนกร วังบุญคงชนะ นายอนุชา นาคาศัย นายประนอม โพธิ์คำ นายปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข และนายเสกสกล อัตถาวงศ์แรมโบ้ แนะนำว่าที่ผู้สมัครอีสาน 132 เขต ตามด้วย นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรคขึ้นปราศรัย ก่อนที่ พล.อ.ประยุทธ์ จะปราศรัยปิดเวที และเดินทางกลับ กทม.